Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Chuyển đồ gốm quý giá, phải làm sao?

1.Xác định khối lượng cần vận chuyển là bao nhiêu?
Cần tính toán được khối lượng đồ gốm cần vận chuyển để có thể chuẩn bị đầy đủ vật dụng đóng gói, đảm bảo an toàn cho số lượng đồ gốm cần vận chuyện. Vì rất dễ vỡ, dù chỉ va chạm nhỏ cũng đủ làm các bình sứ, đồ gốm dễ vỡ lắm rồi, nên điều này phải được làm đầu tiên.
2.Quy trình đóng gói:
Chuẩn bị giấy bubble, hộp carton hoặc hộp gỗ, vật liệu độn như, xốp, mút, hạt nở, bang keo dán, dây đai nhựa….
Phân loại chúng ra thật kỹ lưỡng rồi tiến hành đóng gói. Với hàng dễ vỡ như thế này, hạn chế đóng gói chung, sử dụng từng hộp có kích thước khác nhau phù hợp với từng đồ vật để có thể đóng gói, vận chuyển một cách an toàn được.
Nên sử dụng giấy bọt khí (hay còn được gọi là giấy gói Bubble, loại giấy có khả năng đàn hồi chống va đập cao) và sử dụng thùng cartoon để đóng gói bên ngoài.

ĐÓNG GÓI

Cách đóng gói: Dùng giấy bọt khì bọc quanh toàn bộ sản phẩm, chú ý các góc cạnh đều cần được bọc kín. Khi xếp nhiều hàng hóa nhỏ trong cùng gói hàng thì nên tách riêng và bọc từng mặt hàng riêng sau đó mới xếp vào thùng cartoon. Cuối cùng dán băng dính kín miệng hộp Cartoon.
Các bình, chai lọ chứa chất lỏng
Cách đóng gói: chai lọ phải được bịt kín, dùng băng dính (hoặc sử dụng màng bọc thực phẩm) quấn quanh miệng chai , đảm bảo chất lỏng không bị chảy ra ngoài (cả kể khi dốc ngược chai lọ).
Tốt nhất nên bảo quản các bình, lọ chất lỏng này trong thùng gỗ hín hoặc thùng thiếc có khoảng trống ở giữa để chèn vật liệu hút chất lỏng (mùn cưa) đảm bảo hút hết chất lỏng trong trường hợp bình, lọ bên trong bị vỡ.
Đặt hàng hóa đã được bọc bởi giấy bubble vào thùng carton hoặ thùng gỗ, nên dùng các thùng carton có độ dày lớn để giảm rủi ro khi xảy ra va chạm. Đặt hàng hóa vào giữa hộp đảm bảo rằng mỗi vật phải cách rời lẫn nhau trong hộp và phải đệm ở thành bên, góc, nóc và đáy hộp. Lưu ý lấp đầy các khoảng trống bằng bọt xốp hoặc các vật liệu có tính đàn hồi cao. Cố định hàng hóa vào khung gỗ để hạn chế va đập xảy ra khi vận chuyển.

VẬN CHUYỂN ĐỐ SỨ
Lấp thật đầy các khoảng trống bằng vật độn thêm và bổ dung một lớp đệm khác trên nóc hộp
Dùng băng keo dán để dán để dán kín hộp xốp lại. Không nên sử dụng giấy, vải để gói, dây thừng để buộc hàng (nên sử dụng băng keo dán, dây đai nhựa) vì những hình thức bao gói này rất dễ bị ướt, rách, bục trong quá trình chuyển phát nhanh.
trong quá trình vận chuyển những đồ gốm quý giá này, người vận chuyển cần phải nhẹ nhàng, chú tâm vào công việc, biết sắp xếp, vận chuyển ra sao để có thể đảm bảo an toàn cho những đồ gốm quý giá của gia đình, khách hàng mình.
Để đảm bảo an toàn nhất cho các đồ gốm quý giá khi có nhu cầu chuyển nhà, hãy sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà để an toàn được đảm bảo tốt nhất. Kết nối ngay với dịch vụ chuyển nhà để được tư vấn và hỗ trợ trong việc chuyển nhà có nhiều đồ gốm quý giá như gia đình bạn. Mọi vật dụng, tài sản không chỉ đồ gốm mà tất cả đồ đạc trong gia đình bạn sẽ được dịch vụ vận chuyển một cách an toàn nhất, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. 
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét