Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Lưu ý khi chuyển nhà có cầu thang trơn trượt

1.Vệ sinh cầu thang trước khi chuyển đồ
Trong quá trình sử dụng hàng ngày cầu thang là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn bởi chúng ta đi lại rất nhiều, trẻ con chơi đùa, ăn uống có thể làm đổ đồ ăn thức uống trên cầu thang, các hạt bụi cát có thể vương lại trên bề mặt đá hoa rất nhiều. Điều này rất nguy hiểm và ảnh hưởng đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình và mọi người khi sử dụng cầu thang.

lau-dai-tren-dao-cua-ty-phu-donald-trump_4

Chúng ta nên dùng chổi quét sạch hay máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trước khi thực hiện việc đi lại hay vận chuyển đồ đạc lên xuống cầu thang. Hãy đảm bảo là cầu thang không bị ướt, trơn trượt hay còn các sạn, bụi bám trên bề mặt.
2.Đi lại cẩn thận
Việc chuyển nhà khiến nhân viên chuyển nhà phải chuyển đồ đạc từ các tầng, các phòng của gia đình ra khỏi ngôi nhà. Chuyển chúng lên xuống cầu thang là điều vô cùng khó khăn và nguy hiểm. Do đó, chúng tôi khuyên bạn hãy làm việc cẩn thận khi đi trên cầu thang ốp đá hoa cương. Không nên mang vác quá nhiều đồ đạc, hay các đồ quá nặng xuống cầu thang.

28-ct15

3.Không nên đi chân đất khi chuyển đồ
Các bạn nên sử dụng các loại dép đi trong nhà, tuy nhiên hãy sử dụng các loại dép chống trơn để đảm bảo an toàn và thử độ trơn của dép trước khi sử dụng.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét