Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Giám sát khi nhân viên chuyển nhà - nên hay không?

Dĩ nhiên, đặt lòng tin vào người khác là điều cần thiết. Tuy nhiên, con người dù ai cũng vậy, chắc chắn sẽ không bao giờ tin vào bất kỳ ai một cách tuyệt đối. Vì vậy, dù thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói có chuyên nghiệp, uy tín đến đâu đi chăng nữa thì gia chủ  cũng nên tham gia vào quá trình đóng gói, vận chuyển đồ đạc, tài sản trong gia đình mình, đặc biệt là nên giám sát trong quá trình họ làm việc.

Thống nhất chi phí trước khi bắt đầu chuyển nhà:
Việc này giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa những chi phí phát sinh. Tất nhiên, không một ai muốn bỏ thêm tiền cho những phát sinh hết sức vô lý, không tuân thủ đúng quy tắc hợp đồng.

Tự tay đóng gói những tài sản có giá trị:
Những tài sản có giá trị như giấy tờ, sổ sách quan trọng, bạn nên tự đóng gói để đảm bảo tính cá nhân và sự an toàn. Để chúng vào 1 hộp riêng có dán nhãn để sau khi về nhà mới dễ tìm.

chuyển nhà trọn gói

Lập danh sách những công việc cần làm cho nhân viên chuyển nhà:
Lập 1 danh sách ghi những công việc cụ thể cho nhân viên chuyển nhà nếu muốn họ vận chuyển theo ý của bạn. Đối với những nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp thì họ sẽ biết vận chuyển món nào trước, món nào sau cho hợp lý.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét