Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Nguyên tắc đánh dấu đồ đạc khi chuyển nhà

Đánh dấu đồ đạc khi chuyển nhà, công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng thật ra nó phải đòi hỏi ở bạn có trí nhớ tốt và sắp xếp đồ đạc như thế nào để không bị lẫn lộn trước khi đánh dấu và vận chuyển tránh trường hợp đánh dấu sai và xảy ra sự cố khi vận chuyển.
Bạn thử tưởng tượng khi bạn chuyển văn phòng , chuyển nhà đồ đạc được đóng thùng rồi chuyển vào xe tải và di chuyển tới ngôi nhà của bạn. Những thùng to nhỏ đều được chất không ổn định, có thể dẫn đến một số tình trạng ngoài ý muốn.


Chống trầy vật dụng
Thậm chí bạn cũng phải tốn rất nhiều thời gian để phân chia chúng cho đúng vào các phòng trong ngôi nhà của mình. Do đó, nếu bạn không có sự sắp xếp và gói khoa học thì rất khó vận chuyển và càng rắc rối hơn khi sắp xếp lại đồ đạc trong nhà mới của mình.

Nguyên tắc đóng gói đồ đạc khi chuyển văn phòng, chuyển nhà đó là đầu tiên chúng ta nê sắp xếp chúng riêng biệt từng loại với nhay. Với bất cứ một ngôi nhà nào, đặc biệt là ở các văn phòng làm việc số lượng đồ giống nhau là rất nhiều nên cần phải sắp xếp chúng càng được chú trọng hơn.

Đồ dùng luôn đi theo cặp bởi khi đóng gói các đồ điện tử hay các đồ dùng đi theo bộ, chúng ta phải đảm bảo các đồ dùng này luôn được đóng cùng nhau trong thùng chứ không đóng rời nhau. Hơn nữa, các đồ điện như điều hoad, tivi, quạt,,, với các điều khiển từ xa, ổ cắm điện nên được đóng gói theo bộ để tiện sắp xếp lại độ dùng khi chuyển nhà về nhà mới.

Vận chuyển
Sau khi đóng gói và đã sắp xếp đồ đạc vào các thùng riêng biệt, chúng ta không thể nào bỏ qua bước đánh dầu các thùng carton trước khi vận chuyển. Chúng ta nên đánh số theo thứ tự và cần phải làm dấu màu riêng những thùng đồ cá nhân của mỗi người. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc sắp lại đồ dùng ở nhà mới.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét