Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Thanh toán khi thuê dịch vụ chuyển nhà, cần lưu ý gì?

Thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói đang là giải pháp tốt nhất cho các gia đình khi di dời nhà cửa hiện nay. Tuy nhiên, đã có rất nhiều trường hợp mặc dù trong quá trình vận chuyển đồ đạc không có vấn đề gì xảy ra nhưng khi thanh toán lại xảy ra xích mích, mâu thuẫn giữa đôi bên, nguyên nhân là do khi thỏa thuận không nói rõ về vấn đề này.

Vậy thanh toán khi thuê dịch vụ chuyển nhà cần lưu ý gì để tránh sai sót, khúc mắc gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Tiền bạc là vấn đề cần phải lưu tâm nhất là trong các cuộc giao dịch, buôn bán. Để tránh xảy ra sai sót khi thanh toán tiền cho công ty thuê nhà, hãy là một người tiêu dùng cẩn trọng và thông thái.

Thanh toán khi thuê dịch vụ chuyển nhà, cần lưu ý gì?

 

Thứ nhất: Thuê trước trả tiền sau

Thuê trước trả tiền sau là quy luật hiển nhiên mà bạn cần phải biết. Đừng dại gì mà trả tiền trước khi thuê bởi bao giờ cũng vậy, một khi đã nhân tiền trước thì nhân viên của công ty đó chắc chắn sẽ làm việc kém hiệu quả hơn rất nhiều.

Không những thế, với một số công ty chuyển văn phòng trọn gói làm ăn không uy tín, bạn có thể mất luôn số tiền đó. Khi tiền đã giao, đã đến ngày vận chuyển mà chẳng thấy tăm hơi của công ty đó đâu, tìm đến địa chỉ thì đó địa chỉ giả mạo thì chắc chắn bạn đã bị lừa đảo.

Ngoài ra, việc thuê trước trả tiền sau giúp khách hàng nắm được quyền chủ động trong công việc, không bị phụ thuộc vào nhân viên của công ty.

Thứ 2: Số tiền cần phải thanh toán khi thuê dịch vụ chuyển nhà phải được ghi rõ trong hợp đồng.


Trong quá trình thỏa thuận và ký kết hợp đồng bạn cần phải đề nghị công ty ghi rõ số tiền cần phải thanh toán trong hợp đồng. Tránh tình trạng, khi thỏa thuận và định giá thì nói một đằng đến khi thanh toán lại tính một nẻo.

Việc yêu cầu ghi rõ số tiền cần phải thanh toán trong hợp đồng giúp khách hàng có được cơ sở pháp lý để có thể phản ánh lại nếu như nhân viên của công ty thu quá số tiền như đã định ra trước đó.

Ngoài ra, khi ghi rõ số tiền cần phải thanh toán trong hợp đồng sẽ hạn chế được các chi phí phát sinh khi khách hàng vận chuyển đồ đạc.

 Thứ 3: Thanh toán cho người chịu trách nhiệm chính.

Đã có rất nhiều trường hợp chủ nhà thanh toán không phải cho người chịu trách nhiệm chính đến khi vỡ lẽ ra thì người nhận tiền thanh toán đã “Cao chạy xa bay”. Điều này khiến cho chủ nhà mất tiền oan mà công ty cũng mang phải tai tiếng. Chính vì vậy, khi thanh toán tiền cho công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn hãy tìm đến người chịu trách nhiệm chính để thanh toán.

Để biết được người nào chịu trách nhiệm chính cho gói dịch vụ chuyển nhà của nhà bạn, hãy tìm trong hợp đồng hoặc trực tiếp gọi điện đến công ty để hỏi. Bởi trong chuyện tiền bạc luôn luôn cần phải cẩn thận để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Việc thanh toán cho người chịu trách nhiệm chính còn giúp bạn có thể phản ánh trực tiếp với công ty nếu có hư hỏng hay mất mát đồ đạc xảy ra để có thể được giải quyết đền bù trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những lưu ý khi thanh toán tiền cho công ty dịch vụ chuyển nhà. Với những lưu ý này, chúng tôi mong bạn không gặp phải bất cứ rắc rối nào khi chuyển nhà.
(source: vinamoving)

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét