Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Chuyển nhà, văn phòng vào mùa nào là tốt nhất?

Cách tốt nhất là bạn nên chuyển nhà, văn phòng vào mùa đông vì đây là thời điểm cuối năm, thời điểm mà các hợp đồng thuê nhà hết và các gia chủ muốn thay đổi không gian mới để lấy vận may cho một năm mới làm ăn phát tài. 

Mùa xuân là thời điểm chuyển nhà ít người chọn nhất, bởi ai cũng muốn có một cái tết đoàn viên. Đồng thời đây cũng là thời điểm mà hãy có những trận mưa phùn, thời tiết se se lạnh, ẩm ướt… cản trở rất nhiều cho việc chuyển đồ. Nhưng sẽ không mấy khó khăn và cũng không kém phần thú vị nếu bạn biết cách làm gì trước và sau.

Nếu bạn nhất thiết phải chọn mùa xuân là thời điểm chuyển nhà thì hãy lựa chọn một dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ là tốt hơn đối với bạn. Trong cuộc sống xô bồ và thời gian như thoi đưa, bạn chỉ cần một ngày ký hợp đồng và một ngày chuyển nhà thế là đã chuyển đến ngôi nhà mới. Thời tiết không còn quá quan trọng nữa.

Home-Interior-Design-Background-HD-Wallpaper

Thời điểm mùa hè cũng ít được các gia đình, chủ công ty lựa chọn để chuyển nhà vì tốn rất nhiều công sức do tiết trời nắng nóng, oi bức. Nếu buộc phải chuyển nhà trong thời gian này, bạn nên dành hẳn một ngày cuối tuần để thu xếp lại đồ đạc. Sau khi đã đóng gói cẩn thận đồ đạc, bạn hãy sắp xếp chúng vào kho chứa đồ hay những góc trống trong nhà một cách khoa học nhất để đảm bảo an toàn cho đồ đạc. Thời điểm chuyển đồ đạc đi thích hợp nhất chính là thời điểm sáng sớm và chiều tối.

Cũng giống như mùa hè, mùa xuân, mùa thu cũng là thời điểm mà ít người chuyển nhà nhất trong năm vì đây là khoảng thời gian mọi người muốn được tập trung cho công việc và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu chuyển nhà, văn phòng vào giai đoạn này cũng là thời điểm lý tưởng vì bạn mang trong mình một tâm trạng thoải mái và cũng sẽ gây ít trở ngại cho bạn hơn.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét