Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Bảo vệ tài sản ra sao khi dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Để tránh trường hợp tổn thất, thất thoát tài sản khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, các bạn nên lưu ý những điều sau nhé:
+ Tuyệt đối không sử dụng những dịch vụ không tên tuổi: những dịch vụ trôi nổi trên thị trường, những tờ quảng cáo sơ sài, chủ yếu là của những cá nhân nghiệp dư, không phải đội ngũ chuyên nghiệp, không có kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa, nhất là hàng hóa có giá trị. Nếu bạn sử dụng dịch vụ đó, khả năng tài sản của bạn bị tổn thất là rất lớn, tiền mất, tật mang.
+ Thay vào đó, hãy tìm đến những công ty có trụ sở, địa chỉ rõ ràng, có website càng tốt, do đó ta biết được người hợp tác với ta là ai, sử dụng dịch vụ của họ sẽ được hưởng lợi ích gì. Công việc chuyển nhà cũng yên tâm hơn phần nào khi lựa chọn được dịch vụ tin cậy.
+ Một điều nữa các bạn nên xem kĩ hợp đồng trước khi kí để tránh những điều đáng tiếc xảy ra. Xem thật chi tiết các điều khoản, điều lệ có hợp lý không, có đảm bảo được quyền lợi cho cả hai bên không, tinh thần chịu trách nhiệm của bên cung cấp như thế nào sẽ có hết trong bản hợp đồng khi kí sử dụng dịch vụ. Cũng nên quan tâm đến giá thành để biết có hợp lý tiếp tục hợp đồng hay dừng lại. Vì vâỵ, cũng nên tìm hiểu về giá thành để tiết kiệm được mức chi phí tốt nhất có thể.

hợp đồng chuyển nhà

+ Nếu các bạn vẫn chưa chọn được dịch vụ uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi nhé
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét