Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chuyển nhà ai cũng nên biết

Việc chuyển nhà nếu không được lên kế hoạch trước một cách hợp lý và cẩn thận sẽ gây cho bạn nhiều khó khăn và mệt mỏi. Vì thế, khi chuyển nhà bạn cần phải có kinh nghiệm hoặc tham khảo kinh nghiệm chuyển nhà mới của những người khác để công việc diễn ra thuận lợi nhất.

Có được chỗ ở ổn định lâu dài là một điều ai ai cũng muốn, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng được như vậy. Đôi khi vì một lý do nào đó mà chúng ta phải di chuyển để đảm bảo cuộc sống hoặc công việc, vì thế chúng ta cần có những kinh nghiệm quý báu để việc chuyển nhà trở nên suôn sẻ nhất.

Bằng kinh nghiệm thực tế cũng như kinh nghiệm từ những khách hàng của công ty chuyển nhà Thành Hưng, chúng tôi đưa ra một số kinh nghiệm dọn nhà mới giúp cho việc chuyển dọn nhà của bạn vừa tiết kiệm được tiền bạc, công sức, thời gian lại không bị mệt mỏi sau mỗi lần chuyển nhà.

Lập kế hoạch chuyển nhà mới:

Đây là một trong những công việc không bao giờ thừa khi chuyển dọn nhà mới. Trước khi bạn chuyển nhà, đồ đạc có thể rất lộn xộn, thời gian của từng cá nhân trong gia đình chênh lệch nhau….Vì thế bạn cần có một kế hoạch để các thành viên chủ động hơn. 
Chuẩn bị các dụng cụ hoặc đồ dùng hỗ trợ:

Khi chuyển nhà có thể bạn sẽ cần đến khá nhiều các hộp chứa đồ. Ngoài ra các dụng cụ khác như băng dính, dây chằng cũng là những vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu bạn thuê các dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp như xebagacchohang.com các dụng cụ này bạn sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, khi bạn chuẩn bị các hộp chứa đồ, bạn cũng nên đo kích thước của hộp nhằm tận dùng tối đa không gian của nó. Hoặc làm theo cách ngược lại đó là đo kích thước vật bạn định chuyển, từ đó bạn mua hộp đựng đồ có kích cỡ tương ứng. Bạn cũng đừng để quá nhiều đồ vào hộp làm cho nó nặng nề và khó di chuyển. Hãy lựa chọn các thùng, hộp có kích thước phù hợp với các đồ vật. Đối với các vật dễ vỡ, bạn nên bọc cẩn thận trước khi cho vào trong hộp vì khi vận chuyển có thể làm xô hoặc dập vỡ.

Đánh dấu

Để việc chuyển dọn nhà trở nên khoa học, bạn cần đánh dấu cho các đồ đạc của mình. Mỗi một phòng hoặc mỗi một cá nhân bạn cần đánh dấu với những dấu hiệu riêng. Khi đó, việc phân chia đồ đạc cho các phòng cũng như cho từng người trở nên dễ dàng hơn và không mất thời gian. Những thứ đồ thường hay đi kèm với nhau bạn nên sắp xếp gần nhau để khi tìm cho dễ, ví dụ như các đồ điện thì đi kèm với dây, sách vở đi kèm với bút thước…

Cẩn thận với những đồ có giá trị và những giấy tờ quan trọng

Những đồ có giá trị như đồ trang sức, bộ sưu tập đồ cổ… bạn nên để riêng và cẩn thận để tránh nhầm lẫn, thất thoát hay hư hỏng. Trước khi chuyển nhà, bạn cũng nên lưu ý đối với người vận chuyển để tránh trường hợp bị hỏng vỡ. Hoặc nếu bạn thuê công ty chuyển nhà bạn cũng cần có cam kết với họ để đảm bảo những đồ vật này để khi xảy ra trường hợp không mong muốn, bạn có thể yêu cầu đòi bồi thường hoặc kiện trước pháp luật.

Kinh nghiệm chuyển nhà đối với những giấy tờ quan trọng như hộ khẩu, bìa đỏ, chứng minh thư hoặc những hợp đồng hoặc giấy tờ quan trọng khác, bạn nên giữ bên mình hoặc cho vào một túi xách và để riêng ra.

Mỗi thành viên trong gia đình đều có những đồ đạc riêng của mình. Đừng quên dành cho họ những chiếc hộp để đóng gói. Chuyển nhà có thể không phải là điều thích thú gì với bạn, nhưng có kế hoạch chuẩn bị chu đáo sẽ khiến cho việc chuyển nhà thú vị và đáng nhớ hơn.
 
Nếu bạn cần một đội xe nhiệt tình, uy tín, chuyên nghiệp hay liên hệ với chúng tôi: 
xe ba gác

Xebagacchohang.com nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Khi quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét