Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chuyển nhà có nhiều cây cảnh, phải làm sao?

Hiện nay, có rất nhiều nhà chơi cây cảnh. Khi họ có nhu cầu chuyển nhà đến một nơi ở mới, có lẽ việc đau đầu nhất là phải làm sao để có thể chuyển hết được một lần đồ đạc, cũng như cây cảnh đến nơi mới. Việc đóng gói đồ đạc, thiết bị máy móc dễ dàng rồi. Tuy nhiên, việc đóng gói, vận chuyển để đảm bảo cây cảnh mới đáng quan ngại. Ngày nay, đa số các dịch vụ chuyển nhà đều có gói vận chuyển cây cảnh, đảm bảo cho khách hàng.
Vậy thì chuyển nhà có nhiều cây cảnh, cần phải làm sao? Với những bí quyết mách nhỏ dưới đây, chắc chắn điều ấy sẽ dễ dàng ngay.

Đối với những cây cảnh có hoa 
Để đảm bảo sự an toàn cho những bông hoa, cành hoa còn nguyên vẹn thì với những cây cảnh có hoa, người vận chuyển nên bọc bên ngoài một lớp ni lông hoặc giấy báo trùm lại. Sau đó thì mới cho vô thùng cartton hoặc thùng xốp để vận chuyển đi. Điều này giúp các bông hoa không bị rụng đi cũng như không thể tài nào gãy cành được. Với những dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng  họ luôn chú trọng đến việc đóng gói cây cảnh với những gia đình có chơi để không làm hư hỏng thú vui của gia chủ.

Những cây cảnh trồng bằng chậu, không có hoa

Chuyển nhà có nhiều cây cảnh

Với những loại cây như thế này thì việc vận chuyển dễ dàng hơn rất nhiều, chỉ cần cho vào thùng rồi đóng gói như những loại đồ đạc, máy móc khác. Ngoài ra, cũng có thể cho vào bọc ni lông rồi vận chuyển. Những loại cây cảnh đóng gói kiểu này như chậu xương rồng, cây trúc, cây sống đời, nhiều loại khác nữa.

Các loại cây có tán rộng
Với những loại cây như cây dừa, cây cau, vạn tuế có tán rộng thì người vận chuyển, các dịch vụ chuyển nhàchỉ cần dùng túi ni lông bọc gọn gàng vào làm sao cho thuận tiện trong quá trình vận chuyển đến nhà mới nhất có thể.

Những loại cây có giá trị lớn
Đối với những loại cây có giá trị lớn cần phải có phương án vận chuyển tối ưu nhất để có thể đảm bảo sự an toàn cho cây, cũng như đảm bảo tính toàn vẹn cho các loại cây này. Thường thì các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói vận chuyển đều rất ái ngại khi di dời các loại cây có giá trị lớn.

Với những cây không quá lớn nhưng có giá trị, có tạo dáng đẹp thì nên cho vào thùng xốp để có thể giữ được trọn vẹn dáng tạo cảnh của cây, không sợ hư hỏng, gẫy cành. Còn với những cây lớn thì nên thuê một xe tải để vận chuyển để đảm bảo an toàn.

Những lưu ý khi vận chuyển cây cảnh
Lựa chọn thời điểm vận chuyển hợp lý, chọn những thời điểm mát mẻ như vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều. Việc lựa chọn thời điểm nhằm giúp bảo vệ được độ ẩm cho cây, không quá nắng nóng làm cho cây cảnh khô héo, chết chóc nếu vận chuyển trong quãng đường dài. Ngoài ra, cũng cần cung cấp nước cho cây để giảm sức nóng khi vận chuyển. Khi di chuyển chậu hoa lớn phải hết sức thận trọng, nên cần khoảng hai người trở lên cho những chậu cây cảnh lớn.

Đối với những chậu hoa thì không nên xếp chồng lên nhau vì sẽ dễ rụng cánh hoa, gãy cành, làm hư hại tài sản. Với hoa lan, cần chú ý một điều nếu bỏ vào thùng xốp khá nóng sẽ làm cho cây chết, đặc biệt trong khoảng thời gian mùa hè nóng rực như thế này. Nếu chuyển nhà liên tỉnh thì nên vận chuyển vào khoảng thời gian sáng sớm là hợp lí nhất.
Khi đến nơi vận chuyển, các dịch vụ chuyển nhà, người vận chuyển phải hết sức nhẹ nhàng, thận trọng để không làm tổn hại đến các cây cảnh.

Hãy nhờ đến dịch vụ chuyển nhà, vận chuyển để giúp di dời, chuyển các loại cây cảnh có giá trị của gia đình mình đến nơi ở mới. Với phương pháp vận chuyển hết sức khoa học đã được vận hành trong suốt bao nhiêu năm, đầy kinh nghiệm, chắc chắn các loại cây cảnh của gia đình bạn sẽ không lo sợ bị hư hỏng, đảm bảo an toàn đến nơi mới. Liên hệ ngay, để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía dịch vụ, chỉ cần tận hưởng những lợi ích dịch vụ đem lại.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét