Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọ cho sinh viên giá rẻ nội thành sài gòn

Chuyển trọ là một trong những vấn đề diễn ra thường xuyên cho những ai ở trọ nói chung và sinh viên ở trọ nói riêng. Việc tìm được nơi tin cậy, chuyển trọ uy tín, giá rẻ giúp đỡ được phầ nào chi phí và sức lực.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển trọ một cách tốt nhất, xabagacchohang.com mở thêm dịch vụ chuyển trọ giá rẻ nhất cho các bạn sinh viên hoặc những người đang ở trọ.


Khó khăn khi tự chuyển nhà


Vì muốn tiết kiệm chi phí mà hầu hết các bạn sinh viên đều lựa chọn giải pháp tự mình vận chuyển đồ đạc tại phòng trọ, với những phòng trọ nhỏ có rất ít đồ đạc thì không quá khó khăn. Song với những phòng trọ ở ghép nhiều người, bạn có rất nhiều đồ đạc việc vận chuyển sẽ khiến cho chúng ta ái ngại.

Các khu nhà trọ hầu hết nằm trong các con hẻm nhỏ, việc chuyển đồ đạc ra khỏi các hẻm này rất mất thời gian và cần kinh nghiệm để công việc hiệu quả hơn. Tự mình chuyển nhà, chúng ta cần tự huy động nhân lực bằng việc nhờ bạn bè hay tự các thành viên trong phòng trọ cùng làm. Một khối lượng công việc khổng lồ từ sắp xếp đồ đạc, đóng gói cho tới khâu vận chuyển, nếu không thực sự kiên nhẫn bạn sẽ thấy thật khủng khiếp.

Khó khăn đối với các bạn khi tự chuyển nhà trọ là việc chịu trách nhiệm với chính tài sản của mình, trong quá trình vận chuyển có hỏng hóc hay rơi vỡ đồ đạc thì chúng ta phải tự chịu. Đây cũng là hạn chế mà nhiều người cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay tự chuyển nhà trọ.


chuyển trọ

(Ảnh: Internet)

Với việc tự mình chuyển nhà trọ, nếu không có sự tính toán cẩn thận, sắp xếp khoa học và lên kế hoạch cụ thể các bạn sẽ mất thời gian và hiệu quả công việc không như mình mong muốn, khối lượng công việc cũng nhiều hơn.

Được gì khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói?

Với khối lượng đồ đạc không quá nhiều so với các nhà ở hộ gia đình, giá cả của việc chuyển phòng trọ cũng không quá đắt. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với túi tiền của bản thân. Song tiền không phải là vấn đề chính bởi các bạn sẽ được nhiều hơn so với số tiền mình bỏ ra.

Công việc chuyển phòng trọ sinh viên sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm. Việc tháo rỡ đồ đạc, sắp xếp sau đó đóng gói cẩn thận. Tất nhiên, tùy thuộc khối lượng đồ đạc công ty sẽ lựa chọn phương tiện phù hợp để vận chuyển làm sao tiết kiệm nhất có thể và hiệu quả nhất.

Nếu tự chuyển nhà bạn phải chấp nhận việc đồ đạc hỏng hóc thì điều này hoàn toàn không xảy ra khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chúng tôi sẽ có cam kết để đảm bảo tài sản và các đồ đạc trong quá trình vận chuyển một cách an toàn nhất. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về đồ đạc của mình. Những khó khăn bạn gặp phải khi tự chuyển nhà sẽ không còn, bởi chính kế hoạch làm việc cụ thể rõ ràng, nhân viên nhiệt tình, sáng tạo giàu kinh nghiệm sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng.

Các nhân viên có trách nhiệm kiểm kê tài sản, chuyển chúng an toàn đến nhà mới và giúp bạn sắp xếp chúng theo mong muốn của bạn. Việc chuyển nhà được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian theo đúng tiến độ mà bạn mong muốn. Ngay cả việc tính toán con đường nào là nhanh nhất, dễ đi nhất đến vị trí cần chuyển chúng tôi cũng tính toán thay bạn để không xảy ra sai sót hay lãng phí nào. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ này trong mỗi lần chuyển nhà trọ trọn gói.

Giờ đây, việc chuyển nhà trọ sinh viên hay đối tượng công nhân thuê nhà trọ khi làm việc xa nhà không còn là vấn đề quá khó khăn. Chúng tôi tin rằng việc lựa chọn một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn san sẻ bớt gánh nặng và làm hài lòng các bạn. Một cái nhìn đúng đắn khi chọn chuyển nhà trọ chọn gói sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản và nhàn hạ hơn rất nhiều.

Khi có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét