Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Chuyển nhà có ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn?

Sự phát triển mạnh mẽ của xã hội đã kéo theo nhu cầu chuyển nhà đến môi trường sống tốt hơn, hiện đại hơn là xu hướng hiện nay của nhiều gia đình. Để đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu đó mà đã có không ít các dịch vụ chuyển nhà trọn gói ra đời giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng cũng như không gây ảnh hướng đến sức khỏe của bạn và người thân khi chuyển nhà.

Chuyển nhà chắc chắc sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực, mọi việc dường như làm bạn mất kiểm soát dẫn đến căng thẳng tột độ. Nếu tình trạng này kéo dài rất có thể sẽ dẫn đến việc bạn bị stress, bởi thế, bạn cần tìm kiếm một biện pháp để đối phó hiệu quả với vấn đề này.

Trước khi tiến hành chuyển nhà bạn cần phải có khoảng thời gian chuẩn bị chu đáo mọi chuyện. Hãy phân bổ thời gian sao cho hợp lý, từ thời gian làm việc ở công ty đến thời gian dành cho việc đóng gói cũng như vận chuyện đồ đạc gia đình. Chuyển nhà là việc không hề đơn giản, vì vậy bạn cần phải tính toán và tìm kiếm sự giúp đỡ. Và dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết công việc này một cách nhanh chóng và an toàn. 

Tuy nhiên, sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói  không có nghĩa là bạn giao hoàn toàn mọi công việc cho họ còn mình không làm gì cả. Bạn cũng cần phải tham gia vào quá trình dọn dẹp, đóng gói đồ đạc hay vận chuyển. Vậy làm thế nào để việc chuyển nhà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn,  hãy cùng lưu ý một số điểm dưới đây nhé!

Trang bị đồ dùng bảo hộ

Trong quá trình chuyển dọn đồ đạc sẽ không tránh khỏi việc sẽ hít phải nhiều bụi bặm, vì thế bạn cần trang bị đồ dùng bảo hộ. Nhất là đối với những ai bị viêm mũi dị ứng hay việm xoang hay viêm mũi thì việc đeo khẩu trang là điều rất cần thiết.

Ngoài khẩu trang, bạn cũng nên trang bị cho mình mũ nón để đội khi chuyển dọn nhà. Quy trình vận chuyển của dịch vụ chuyển nhà trọn gói,  đòi hỏi bạn phải ra ngoài thường xuyên nên sẽ tiếp xúc ánh với nắng mặt trời trực tiếp. Bởi vậy, nếu không đội mũ bạn sẽ rất dễ bị đau đầu. Mũ, nón còn có khả năng bảo vệ bạn khỏi bụi bẩn từ trần nhà…

Bạn đừng quên sắm cho mình một đôi bao tay để giảm bớt sự trầy xước, chai sạn khi dọn chuyển đồ đạc. Hãy lưu ý đến những đồ đạc dễ vỡ và bao bọc chúng thật kỹ lưỡng để tránh chúng làm bạn làm đứt tay.

Khi dọn chuyển đồ đạc, chắc chắn sẽ có rất nhiều đinh, ốc, vít, hoặc mảnh sành rơi trên nền nhà, nếu bạn không để ý rất có thể sẽ dẫm phải. Do đó bạn hãy nhớ mang giày hay dép có đế dày trong quá trình thực hiện công việc này để tránh những rủi ro.

Đảm bảo tư thế nâng vật nặng đúng cách

Tùy theo tình trạng sức khỏe cùng với độ dẻo dai các cơ, xương cùng cột sống mà khả năng nâng các vật của mỗi người sẽ khác nhau. Để tránh xảy ra tình trạng bị căng cơ hoặc đau lưng trong khi nâng vác đồ đạc, bạn cần thực hiện nâng chúng đúng cách.

Chuyển nhà có ảnh hưởng đến sức khỏe

Hãy ước chừng đồ đạc bạn sẽ nâng có khối lượng nặng khoảng bao nhiêu và bạn có thể tự mình nâng được không. Nếu không chắc chắn bạn hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người khác hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ nâng. Bạn không nên đứng thẳng rồi cúi xuống nâng vật, ở tư thế lưng bị cong như vậy kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề về cột sống của bạn. Thay vào đó, bạn cần đứng vào sát vật cần nâng, để 2 chân dang rộng, hãy hạ thấp đầu gối và thực hiện nâng vật lên một cách dứt khoát và cẩn thận.

Uống nhiều nước

Trong quá trình thu chuyển dọn nhà mới bạn sẽ đổ rất nhiều mồ hôi. Vì vậy đừng quên cung cấp lượng nước đầy đủ cho cơ thể của bạn. Tốt nhất là bạn hãy dự trữ sẵn một thùng trà đá, chanh đá, hay một thùng nước suối.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề chuyển nhà có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không cùng các biện pháp phòng tránh sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe. Để có thể tiết kiệm được thời gian và công sức bạn cũng đừng quên tìm cho mình một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói để hỗ trợ công việc chuyển dọn nhà an toàn và nhanh chóng nhé!

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét