Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Trưng bày phòng giám đốc như thế nào sau khi chuyển văn phòng?

+ Bàn làm việc của người lãnh đạo không được kê đối thẳng cửa ra vào để tránh bị quấy nhiễu bởi những tạp âm bên ngoài và tránh bị người ngoài nhòm ngó.

Tránh xa “xung sát” gây cản trở làm ăn

Những vật xung sát như cột điện, các vật cản trước cửa, chỗ người dân hay để rác… nếu gặp những vấn đề này tốt nhất bạn có thể  chuyển đổi văn phòng công ty nếu không bạn có thể khắc phục bằng cách che chắn hoặc dùng vật phong thủy để trấn áp hạ bớt sung khắc.
+ Nếu phòng làm việc có cửa số thì không được thiết kế đối diện với những biểu tượng xấu như cột điện hay ống khói… Cửa sổ phải có tầm nhìn ra không gian thoáng đãng hoặc vường cây xanh tốt.

Tránh gần những nơi tâm linh

Tránh những nơi hay phải kiêng kị như đình, chùa, miếu mao là những nơi có thần thánh phải kiêng khép giữ gìn hoặc các bãi thăm ma, mộ, bệnh viện, nhà giam, tòa án vì đó là nơi có âm khí, oán khí, bệnh khí rất cao nên khong thuận lượi cho việc của lãnh đạo của người kinh doanh.
+ Sau lưng phải có chỗ dựa như bức tường, tuy nhiên khoảng cách không được quá lớn. Làm như thế tăng thêm sự tự tin khi làm việc, tránh cảm giác trống trải.
+ Vị trí tài lộc được xác định chính là góc chéo đối diện với cửa đi vào trong phòng. Bởi vậy, vị trí này cần phải sáng sủa và sạch sẽ, không nên đặt hoa và cây cảnh giả.
+ Phía sau phòng giám đốc làm việc kỵ hành lang và nhiều người đi lại. Không gian yên tĩnh là tốt nhất. Khi thiết kế phòng làm việc cho người lãnh đạo nên dùng thảm trải nền và trang bị rèm kéo để cách âm hiệu quả.
+ Bên cạnh phòng của giám độc không nên có vòi nước, nền nhà hoặc tường không để bị thấm nước hay rạn nứt để tránh rơi lọt tiền tài của công ty.
+ Phòng của giám đốc không được đặt đối diện với nhà vệ sinh bởi sẽ bị ảnh hưởng khí xấu.

Vị trí ngồi làm việc của Sếp 

 PHÒNG GIÁM ĐỐC

Hướng ngồi của Giám đốc thì căn cứ vào mệnh trạch của Giám đốc, nếu ra khí sinh khí, Diên Niên là tốt nhất, ra khí Thiên Y, Phục Vị là tốt thứ.
Ngoài ra vị trí ngồi của Giám đốc cũng phải đặt tại góc hoạt khí và thuận lợi cho giải quyết công việc.

Cách bố trí phòng lãnh đạo hợp phong thủy

Thông thường nên bố trí phòng của lãnh đạo tránh sử dụng những vật trang trí liên quan đến sự chết choc như hoa khô, tiêu bản động vật, vỏ ốc… vì nó sẽ thu hút âm khí không tốt cho kinh doanh.
Nên trồng trong phòng làm việc 1 số chaauk cây xanh mang lại không gian thoáng đãng, sinh khí tăng và cũng là nơi giúp chúng ta thư giãn nghỉ ngơi mỗi khi căng thẳng.
Giành một chút không gian làm việc cho những cuốn sách và công cụ làm việc nhưng  nên để những đồ thường xuyên sử dụng trong công việc hàng ngày như sổ sách, giấy nháp, bút có thể bố trí bên phải. Bên cạnh đó, thiết bị nghe như điện thoại bàn, bộ đàm đặt vị trí bên trái. Dãy kệ sách, tủ sách, tài liệu, thư viện sách bố trí bám dọc bên trái tạo sự thuận tiện cho bạn khi lấy đồ.
Có thể bố trí một số điểm nhấn trong phòng như một số bức tranh hoặc những những tấm cúp, huy chương hay bằng khen giấy khen hoặc vật kỷ niệm do đối tác tặng nhấn mạnh thành tích.
Cửa ra vào phòng làm việc nên chắc chắn không cong vênh tay nắm cửa hoạt động tốt để có thể dễ dàng ra vào văn phòng mà không gặp trở ngại nàoTránh để ánh sang phòng quá mạnh nếu có bị ánh sang mạnh thì nên bố trí thêm tấm rèm màu tối để che trắn không nên để trực diện ánh sang như vậy.
Nếu như bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng và còn băn khoăn chưa biết cách bố trí  phòng làm việc của giám đốc sau khi chuyển văn phòng ra sao thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhé!
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét