Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Dịch vụ chuyển văn phòng, giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp chuyển địa điểm

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói đang là xu hướng của xã hội hiện đại để thay đổi môi trường làm việc với mong muốn đạt hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, ai nên dùng dịch vụ chuyển văn phòng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó!

Do tính chất cũng như hiệu quả công việc mà nhiều doanh nghiệp đã phải thay đổi môi trường làm việc. Khi tiến hành chuyển đến chỗ làm việc mới, tự doanh nghiệp không thể vận chuyển đồ đạc của văn phòng mà cần có sự hỗ trợ của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Ai nên dùng dịch vụ chuyển văn phòng?

Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói được đánh giá là giải pháp tối ưu dành cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển đến địa điểm làm việc mới mới với khả năng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

Dịch vụ chuyển văn phòng, giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp chuyển địa điểm

Chỉ cần nghe tới cụm từ chuyển văn phòng thì tất cả mọi người đều thấy mệt mỏi và ái ngại bởi lo lắng về vấn đề tốn kém chi phí, mất nhiều thời gian, làm ảnh hưởng đến công việc. Việc làm thế nào để có thể tiết kiệm chi phí cũng như rút ngắn thời gian khi chuyển văn phòng công ty luôn là câu hỏi khiến các chủ doanh nghiệp phải đau đầu.

Chính vì vậy, lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là giải pháp giúp tháo gỡ vấn đề thật đơn giản và nhanh chóng. Toàn bộ những công việc vận chuyển đồ đạc hay sắp xếp chúng ở địa điểm mới đảm bảo an toàn với chi phí rẻ nhất trong thời gian ngắn nhất là ưu điểm mà dịch vụ chuyển văn phòng đem đến cho khách hàng. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được công sức cho đội ngũ nhân viên của mình, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian vận chuyển.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

+ Giá thành rẻ: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giúp cho các doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến tối đa chi phí khi vận chuyển văn phòng đến địa điểm làm việc mới. Khách hàng sẽ được nhân viên dịch vụ tư vấn về phương án vận chuyển đạt kết quả tốt nhất, báo giá có mức giá cạnh tranh nhất so với các dịch vụ cùng loại trên thị trường.

+ Đúng giờ, nhanh chóng: Thời gian chính là vàng bạc đối với các doanh nghiệp, bởi vậy dịch vụ chuyển văn phòng luôn có mặt kịp thời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín sẽ làm việc chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao, luôn luôn đúng giờ. Bởi thế, hợp đồng của dịch vụ nhanh chóng được tiến hành, đúng hẹn nên sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được vốn thời gian vàng ngọc để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Dịch vụ chuyển văn phòng

+ An toàn, tin cậy: Quyết dịnh lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm bởi mọi đồ đạc của văn phòng đều sẽ được tháo dỡ và tiến hành đóng gói cẩn thận, sau đó được vận chuyển bằng xe có tải phù hợp, đảm bảo an toàn với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm.

Tại địa điểm văn phòng mới, nhân viên dịch vụ sẽ sắp xếp đồ đạc đúng với yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi hoàn tất quy trình chuyển dọn và sắp xếp đồ đạc nhân viên sẽ thu dọn sạch các vật liệu không cần thiết để giúp văn phòng sạch sẽ hơn. Hơn thế, dịch vụ chuyển văn phòng còn tạo dựng niềm tin đối với khách hàng bằng thái độ chân thành, trung thực của nhân viên, tuyệt đối đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng, không để xảy ra tình trạng mất mát hay hư hỏng.

+ Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo: Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, tận tình và chu đáo. Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở và thân thiện với khách hàng, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc cũng như làm việc cẩn thận với tinh thần trách nhiệm cao.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có mong muốn chuyển địa điểm làm việc đến môi trường mới thì hãy lựa chọn cho mình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đảm bảo chất lượng và uy tín để đạt được hiệu quả cao nhé! (source: vinamoving)

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét