Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Vận chuyển tivi cần lưu ý gì?

Bước 1: Tháo rời và làm sạch tivi
Tháo rời và làm sạch là bước đầu tiên trong quá trình đóng gói. Nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà , dịch vụ chuyển văn phòng hay gia chủ khi tháo tivi cần ngắt kết nối điện trước. Sau đó mới tiến hành tháo rời những bộ phận, dây điện liên kết với tivi. Để khi đóng gói hay di chuyển tivi không bị vướng víu.  

Bước 2: Đóng gói tivi
Với tivi, bộ phận cần quan tâm nhất khi đóng gói là màn hình, để màn hình bị trầy xước, va chạm, nứt vỡ thì không những bạn sẽ tốn chi phí sữa chữa mà bản thân tivi cũng giảm giá trị, giảm độ bền sau mỗi lần chỉnh sửa. Vì thế, cần đóng gói lỹ lưỡng, chu đáo bọc tivi với túi nilong lớn, loại có bóng khí dùng để giảm sốc cho đồ điện tử, tập trung quấn nó xung quanh màn hình để chống vỡ, chống trầy xước, lấy khăn mềm lót các cạnh của tivi, sau đó bạn đặt tivi vào thùng, dán kín nắp lại. Bên trên thùng nhớ ghi là vật dễ vỡ để người vận chuyển biết cách sắp xếp và di chuyển nhẹ nhàng.

thùng đựng tivi

Bước 3: Vận chuyển
Cân nhắc về phương tiện vận chuyển, các loại tivi dưới 50 inch bạn có thể di chuyển bằng xe máy nhưng nếu lớn hoặc bằng 50 inch thì nên lựa chọn phương tiện di chuyển an toàn hơn và xe ba gác, xe hơi sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất với bạn.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
    Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
    Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
    Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
    (Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét