Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Làm sao chuyển nhà ít tốn kém nhất?

Cách tiết kiệm chi phí khi chuyển nhà

Mặc dù phải bỏ ra một khoản chi phí nhất định khi chuyển nhà, nhưng bạn cũng có thể giảm thiểu và tiết kiệm chi phí nếu như biết cách sắp xếp, đưa ra những lựa chọn hợp lý bằng những cách sau đây:

+ Lên một kế hoạch chuyển nhà hợp lý

Bạn cần phải xác định một cách rõ ràng nhất thời gian diễn ra việc chuyển nhà. Lên danh sách những công việc cần phải làm (ít nhất là 1 tháng trước khi chuyển nhà) nên làm gì trước, làm gì sau. Đây là một cách hữu hiệu tránh sơ sót bởi vì mỗi lần chuyển nhà, chúng ta sẽ có rất nhiều công việc cần làm. Ngoài ra, bạn nên sắp xếp đồ đạc thật gọn gàng, ngăn nắp, đánh dấu những món đồ quan trọng, lựa chọn nhờ người giúp hay thuê dịch vụ chuyển nhà bên ngoài…
Bỏ bớt hoặc thanh lý một số món đồ không sử dụng
Khi đã sắp xếp và phân loại được đồ dùng và đồ đạc nào cần thiết. Bạn cũng cần sắp xếp những món đồ không hay sử dụng tới hoặc không còn phù hợp với ngôi nhà mới nữa. Bạn có thể search các trang thanh lý đồ đạc không còn dùng đến để có thêm một số tiền kha khá để mua đồ dùng mới.

Tích lũy lại đồ đóng gói

Gia đình bạn mỗi lần mua một số vật dụng mới nên giữ lại những thùng carton, nó sẽ đem tới rất nhiều những hữu ích trong việc đóng gói và bảo vệ đồ đạc. Nếu không có thùng thì công ty vận chuyển cũng có thể cung cấp cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi xin thùng carton tại nhà người thân, bạn bè nhằm tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình chuyển nhà.

Tìm kiếm nguồn nhân lực để trợ giúp


Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét