Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Chuyển nhà ban đêm - nên hay không?

Ưu điểm:
+ Ban đêm việc vận chuyển cũng nhanh chóng hơn, vì ban đêm các phương tiện giao thông cũng đi lại ít hơn, nên thời gian vận chuyển sẽ được rút ngắn.
+ Ban đêm thời tiết thường mát mẻ, dễ chịu, tạo sự thoải mái cho bạn cũng như nhân viên chuyển nhà
+ Ngoài ra, ban đêm bạn có thể tận dụng được sự giúp đỡ của nhiều người, bởi khi đó những người hàng xóm hoặc bà con của bạn mới có thời gian rảnh rỗi.

chuyển nhà ban đêm

Khuyết điểm:
+ Chuyển nhà buổi tối thường vội vàng sợ không đủ thời gian, kết quả là bạn rất dễ  bỏ quên đồ đạc hoặc sắp xếp không theo trình tự và khi đến nhà mới việc sắp xếp lại đồ sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian.
+ Ban ngày mọi thứ bạn đều có thể nhìn thấy bằng mắt thường một cách dễ dàng còn ban đêm mọi thứ đều trông cậy vào ánh đèn, đôi khi ánh sáng không đủ sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi sắp xếp, dọn dẹp, vận chuyển đồ đạc.
+ Nói là tiết kiệm thời gian tuy nhiên buổi tối là thời điểm để bạn nghỉ ngơi trong khi bạn lại lo sắp xếp vận chuyển đồ đạc chắc chắn việc này sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy rất mệt mỏi. Có khi chuyển nhà tối hôm đó mà hôm sau mệt bạn không thể đi làm được cũng nên.

Lời khuyên của chúng tôi:
Nếu như bạn đang có ý định chuyển nhà thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ chuyển nhà củaxebagacchohang.com. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và xem ngày tốt, giờ tốt từ đó tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn ngày giờ phù hợp để chúng tôi có thể tiến hành chuyển nhà cho bạn. Bạn không cần mất thời gian, hay chút công sức nào vì nhân viên của chúng tôi sẽ làm việc theo đúng yêu cầu của bạn, bạn vẫn có thể đi làm và khi trở về thì bạn đã có một không gian sống mới tuyệt vời nhất. Đặc biệt, mức giá dịch vụ đặc biệt hấp dẫn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét