Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cách tính chi phí dịch vụ chuyển nhà như thế nào

Bạn sắp chuyển nhà?
Bạn dự tính sẽ tìm đến một dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng bạn còn khá nhiều trăn trở. Bạn băn khoăn :
Tại sao mình nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà?
Cách  tính chi phí dịch vụ chuyển nhà như thế nào?
Làm  thế nào để liên hệ với đơn vị chuyển nhà trọn gói?
Hãy gạt mọi suy nghĩ sang một bên, chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ mọi vấn đề.

1.      Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Có vô vàn yếu tố để thuyết phục bạn tìm đến một đơn vị cung cáp dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Nhưng chúng tôi cho rằng, chỉ cần 4 lý do sau là đủ để chinh phục bạn:

Tiết kiệm thời gian với dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Nhiều người nói rằng, dịch vụ chuyển nhà sẽ tiêu tốn nhiều thời gian của bạn hơn, vì phải chờ đợi lâu hoặc đôi khi bị trì hoãn đột ngột vì các công ty vận chuyển  quá bận rộn. Nhưng sự thực, họ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Cách  tính chi phí dịch vụ chuyển nhà như thế nào

Khi bạn chuyển nhà, bạn thường bị mắc một khuyết điểm là tâm lý chần chừ. Bạn thường lấy lý do bận việc này việc nọ khiến việc chuyển nhà bị gián đoạn. Nhưng nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà, bạn sẽ dứt khoát hơn với quyết định của mình và có động lực, thời gian chính xác cho việc di chuyển.

Khi bạn chuyển nhà, nếu không phải là chuyên gia bạn sẽ rơi vào hỗn loạn. Bạn không biết cần làm gì trước, cần làm gì sau và tất nhiên, thời gian chuyển nhà sẽ kéo dài thêm một quãng “không hề ngắn. Trái lại, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc khoa học sẽ nhanh chóng giúp bạn thực hiện các công việc cần thiết từ khâu tháo dỡ, đóng gói, phân chia đồ đạc đến khau bốc xếp và sắp đặt.

Tự mình chuyển nhà, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian chạy đi chạy lại bởi phương tiện của bạn quá bé trong khi đồ đạc của bạn lại quá nhiều. Trong khi đó, các dịch vụ chuyển nhà luôn có sẵn xe tải, xe chuyên dụng đủ kích cỡ, tha hồ chứa đựng đồ đạc của nhà bạn.  Rất nhanh chóng, mọi vật dụng  sẽ được chuyển về căn nhà mới. 

Tiết kiệm công sức với dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Chuyển nhà là công việc với hàng trăm thứ không tên cần làm. Tháo dỡ đồ đạc, phân loại đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc dỡ đồ đạc, vận chuyển đồ đạc, sắp xếp đồ đạc…chỉ chừng ấy thôi đã đủ làm bạn “ngất trên cành quất”. Nếu bạn sử dụng một dịch vụ chuyển nhà, họ sẽ thay bạn làm tất cả khối lượng công việc ấy. Bạn thảnh thơi hơn rất nhiều, thậm chí bạn không phải đổ một giọt mồ hôi nào vào việc này.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Dịch vụ đầy đủ

Để công việc chuyển nhà diễn ra thuận lợi, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ từ phương tiện vận chuyển, đồ đóng gói, dụng cụ tháo dỡ. Quan trọng hơn cả, bạn cần đến sự trợ giúp của một đội ngũ nhân lực đông đao và mạnh khỏe. Bạn sẽ tìm kiếm những điều này ở đâu? Thuê người, mua mới, sẽ rất tốn kém đấy?

Vậy thì thay vào đó, tại sao bạn không tìm đến các dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Các đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng  đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại cùng lực lượng lao động hùng hậu, họ sẽ giúp bạn thực hiện các khâu chuyển nhà một cách nhanh nhất có thể. Thật tuyệt vời phải không nào?

Dịch vụ chuyển nhà - Dịch vụ an toàn, đảm bảo

Đây mới chính là lý do thuyết phục bạn tốt nhất. Chúng tôi tin rằng, tất thảy mọi người đều cần đến một dịch vụ chuyển nhà an toàn và đảm bảo. Nhà là nơi có nhiều đồ đạc và có những đồ đạc cực kỳ có giá trị. Một dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ đảm bảo cho đồ đạc của bạn được an toàn và nguyên vẹn.

2.      Cách  tính chi phí dịch vụ chuyển nhà như thế nào?

Giá cả luôn là vấn đề mà mọi người tiêu dùng Việt đều quan tâm. Có thể bạn thắc mắc tại sao các đơn vị vận chuyển thường không niêm yết giá công khai trên website , phải chăng có điều gì khuất tất?

Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi này của bạn như sau:
Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói thường được tính dựa vào khối lượng đồ đạc, đặc điểm đồ đạc, địa hình vận chuyển và quãng đường vận chuyển. Do đó, chúng tôi sẽ chỉ đem đến bạn báo giá chính xác nhất sau khi đã tiến hành khảo sát thực tế.

Chúng tôi làm việc theo nguyên tắc khoa học và chuyên nghiệp, không nhận báo giá qua điện thoại. Khảo sát tình hình ngoài mục đích làm căn cứ báo giá cũng là cơ sở để chúng tôi chuẩn bị tốt phương tiện, nhân lực và các đồ đạc liên quan nhằm phục vụ tốt cho công việc vận chuyển. (source: vinamoving)

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét