Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm vàng giúp bạn chuyển nhà khoa học, tiết kiệm, nhanh chóng

Với sự thay đổi cuộc sống hiện nay, thì việc chuyển nhà là chuyện không phải là chuyện lớn lao gì. Có khi nay thích chỗ này thì ở, mai không thích lại chuyển đi chỗ khác. Tuy nhiên, nếu như bạn ít đồ đạc hay chỉ sống một mình thì muốn đi đâu cũng được. Nhưng với việc chuyển đồ cho cả gia đình thì đây lại là chuyện không hề đơn giản chút nào, nó không chỉ khiến bạn tốn kém mà đôi khi còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi mỗi khi chuyển nhà. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm vàng giúp bạn chuyển nhà một cách khoa học, tiết kiệm và nhanh chóng nhất.

Việc trước tiên bạn cần làm đó là lên kế hoạch trước

Chuyển nhà là chuyện không đơn giản nhưng cũng không quá khó nếu như bạn biết cách tính toán và sắp xếp trước để vừa không mất thời gian mà lại tiết kiệm. Đừng để ‘nước đến chân mới nhảy’ mai chuyển nhà mà hôm nay mới chạy đôn chạy đáo không biết mình nên làm gì và cần làm gì. Vừa mất thời gian, lại tốn kém thêm nhiều khoản phát sinh trong quá trình vận chuyển đó là còn chưa kể đến việc đồ bị hư hại nữa.

Thứ hai là sắp xếp đồ đạc lại 

Lựa chọn, và sắp xếp các đồ đạc cùng loại vào với nhau: loại nào dễ vỡ để riêng, loại nào chịu được va đập để riêng,… xếp gọn chúng vào những chiếc thùng carton và dùng bút màu đánh dấu cụ thể để khi vận chuyển tránh bị nhầm lẫn. Đặc biệt, việc này cũng giúp cho quá trình vận chuyển văn phòng đơn giản và dễ dàng hơn, không những thế khi về nhà mới bạn cũng đỡ mất thời gian tìm kiếm và sắp xếp lại chúng.

Không quên những chiếc thùng carton và băng keo dán

Những chiếc thùng carton tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại là vật dụng vô cùng cần thiết khi bạn muốn chuyển đồ. Những chiếc thùng carton hiện nay được thiết kế khá chắc chắn và bền có thể giúp bảo vệ an toàn cho các đồ dùng, vật dụng trong nhà của bạn. Vì vậy, trước khi chuyển nhà bạn cần chuẩn bị những chiếc thùng carton có kích cỡ phù hợp với các vật dụng trong nhà để tiện di chuyển, đối với những vật dụng dễ vỡ thì bạn có thể bọc lót bên trong thùng.

Nên lựa chọn những cuộn băng keo lớn để đảm bảo có thể bọc chặt được các chiếc thùng và điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho đồ vật bên trong đó.

Chọn ngày đẹp chuyển nhà 

Không chỉ hướng nhà, màu sắc nhà có ảnh hưởng đến vận may của gia đình bạn. Mà ngày chuyển nhà cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ. Vì vậy bạn có thể nhờ thầy xem ngày tốt để chuyển. Hoặc bạn có thể lên một số web tin cậy, tại đây họ có cung cấp cụ thể ngày giờ đẹp hợp với tuổi khác nhau để bạn có thể lựa chọn ngày giờ phù hợp nhất và chuyển nhà.
Nếu như biết cách lựa chọn  ngày giờ đẹp để chuyển nhà có thể nó sẽ mang đến vận may cho cả gia đình bạn.

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà

Nếu như bạn chưa đủ tự tin về kinh nghiệm chuyển nhà của mình, hay bạn cảm thấy thực sự mình quá bận rộn không có đủ thời gian để chuyển quá nhiều thứ đồ đạc lỉnh kỉnh. Vậy thì lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là tìm đến dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp.

Những dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiến hành chuyển nhà trong thời gian ngắn nhất, khoa học nhất, tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ chuyển nhà. Nhân viên của công ty sẽ đến tận nơi tự phân loại đồ đạc, sắp xếp đóng gói và chuyển đi. Bạn chẳng cần phải làm bất cứ công việc gì, nhân viên vận chuyển sẽ sắp xếp lại theo đúng yêu cầu của bạn để bạn có được không gian sống hợp lý và vừa ý nhất.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà với mức giá khác nhau. Để có thể lựa chọn được địa chỉ chuyên nghiệp, giá rẻ là chuyện không hề  dễ dàng. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ và tính toán trước khi quyết định lựa chọn cho mình đối tác phù hợp để xứng đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra. (source: vinamoving)

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét