Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Vì sao chuyển nhà luôn gặp trục trặc?

1.Chưa có sự chuẩn bị kĩ
Với những người không có kinh nghiệm, họ nghĩ chuyển nhà là đặt hết đồ dùng của mình vào túi hay thùng đựng nào đó rồi huy động người thân, bạn bè mỗi người góp chút sức chuyển đồ đến chỗ ở mới và hoàn tất việc chuyển nhà.

chuyển nhà

2. Không có sự linh động trong xử lý tình huống
Gia chủ không có kế hoạch chu đáo cho mọi việc khi chuyển nhà, chuyển văn phòng không có phương án đề phòng cho các sự cố có thể xảy ra như xe tải đã hẹn nhưng không đến, hủy giao dịch thì bạn không biết liên hệ với ai, công ty nào để có xe vận chuyển, nhờ người thân đến giúp chuyển đồ nhưng thiếu người cần xử lý thế nào để đến nhà mới đúng thời gian, dịch vụ chuyển nhà không thực hiện hợp đồng…

3.Gặp phải dịch vụ chuyển nhà dỏm
Chuyển nhà thất bại còn do khách hàng gặp phải dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, hẹn ngày giờ tốt, lấy tiền đặt cọc nhưng không thực hiện việc chuyển nhà. Nếu có đến chuyển thì chất lượng dịch vụ kém, nhân viên làm việc chậm chạp, đòi thêm chi phí phát sinh, không bồi thường khi có đồ dùng bị mất, hư hỏng.

Do đó, trước khi kí hợp đồng với bất kì công ty chuyển nhà trọn gói nào, hãy chú ý tìm hiểu thật kĩ về công ty đó, có thể tìm hiểu qua diễn đàn, hay nhờ bạn bè, người thân giới thiệu nơi uy tín tránh tiền mất, tật mang.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét