Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội đã kéo theo nhu cầu cao hơn về chất lượng và môi trường sống. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều gia đình lựa chọn việc thay đổi đến những nơi có điều kiện sống tốt hơn. Và mỗi khi chuyển nhà, bạn sẽ không thể tự mình làm được hết các việc như tháo dỡ, hay lắp ghép đồ đạc, bốc xếp cũng như vận chuyển đồ đạc vào vị trí phù hợp với chúng.

Bởi thế, sự ra đời của các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng đã ra đời để đáp ứng cho nhu cầu cần thiết đó một cách hiệu quả nhất. Dịch vụ này đang trở thành xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại ngày nay, khi mà nhu cầu về thay đổi môi trường sống của con người ngày càng gia tăng.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Trên thực tế đã có không ít những gia đình bỏ ra một khoản tiền nhất định để có thể sử dụng một dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp, và có kinh nghiệm trong vấn đề vận chuyển đồ đạc với mục đích chuyển dọn nhà một cách nhanh chóng, an toàn nhất cùng với giá thành hợp lý, số tiền bỏ ra không quá cao mà lại đem đến sự yên tâm cho khi sử dụng dịch vụ trọn gói.

Hãy cùng điểm qua những lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngay dưới đây nhé!

+ Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những giá trị không thể tốt hơn.

+ Bên cạnh chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ cho đến vấn đề giá cả của dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói sẽ vô cùng phù hợp và rẻ hơn rất nhiều so với các dịch vụ khác.

+ Công ty cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói luôn khẳng định được sự chuyên nghiệp đảm bảo uy tín cho khách hàng.

+ Ngoài ra, đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn luôn được công ty cam kết mang đến dịch vụ không những nhanh gọn, mà còn đảm bảo an toàn cho tài sản của gia đình bạn trong quá trình dọn đồ, vận chuyển.

+ Toàn bộ đồ đạc, vật dụng trong nhà bạn đều được nhân viên công ty chuyển dọn nhà thu gom và phân loại rồi tiến hành đóng gói vào bao bì và những thùng chuyên dụng. Các loại đồ đạc dễ vỡ đều sẽ được phân loại và có kê đệm an toàn trước khi tiến hành di chuyển. Đặc biệt, trong trường hợp cần thiết công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ có xe chuyên dụng để chuyên chở đồ đạc đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói còn cam kết sẽ bồi thưởng cho bạn 100% nếu có thiệt hại về giá trị tài sản trong quá trình chuyển nhà nếu như nhân viên dịch vụ có làm hư hỏng đồ, mất mát tại thời điểm đó.

+ Không những thế, công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà còn sẵn sàng tư vấn cho bạn cách bố trí và lắp đặt đồ đạc phù hợp nhất với phong thủy, cung mệnh và tuổi tác của bạn, nhất là sự sắp xếp đồ đạc sao cho thích hợp với không gian sống mới của gia đình bạn.
+ Điểm khác biệt so với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác, dịch vụ chuyển nhà trọn gói cam kết sau khi thu dọn, đóng gói đồ đạc và di chuyển đến nơi ở mới, nhân viên chuyển nhà sẽ sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của bạn.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét