Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Giải pháp tiết kiệm trong thời bão giá

Công việc chuyển nhà đến môi trường sống mới không những tốn kém thời gian mà bạn còn phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ. Đây là vấn đề lo lắng với những người có thu nhập không cao. Do vậy, dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ đã mang đến giải pháp hoàn hảo giúp gia đình bạn dễ dàng đến nơi ở mới trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

Với mục đích mang đến sự tiện lợi cũng như giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí trong thời bão giá, dịch vụ chuyển nhà với giá thành rẻ và chất lượng cao đã xuất hiện trên thị trường để đáp ứng cho nhu cầu chuyển nhà đến nơi ở mới của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Tiết kiệm chi phí với dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Chi phí là vấn đề luôn được khách hàng quan tâm nhất khi đưa ra quyết định lựa chọn dịch vụ chuyển nhà, đặc biệt là trong thời buổi thắt chặt chi tiêu như hiện nay. Thấu hiểu được tâm tư đó dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ đã ra đời để đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu này.

Sau khi nhận được liên lạc của bạn, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ cử nhân viên đến tận nhà bạn để tiến hành khảo sát toàn bộ khối lượng đồ đạc, xác dịnh quãng đường vận chuyển trong thời gian ngắn nhất. 

Tiếp đó, công ty dịch vụ chuyển văn phòng sẽ đưa ra phương án vận chuyển nhà tối ưu, báo giá cho bạn sát với tình hình thực tế nhất, đặc biệt mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường để giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 


Bạn được gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi?
+ Qua nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay xebagacchohang.com có một đội ngũ lái xe tải chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề vững vàng và có kinh nghiệm qua hàng trăm hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Cũng vì thế, nhân viên của chúng tôi đã thông thuộc tất cả địa hình của các thành phố lớn, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. 
+ Nhân viên của chúng tôi luôn luôn có thái độ lễ phép với quý khách hàng, có trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách cũng như của chính bản thân mình. Đặc biệt chúng tôi làm việc uy tín, luôn luôn đảm bảo đúng giờ, đúng thời điểm theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý vị chọn loại xe Taxi tải phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá. 
+ Riêng về giá cả, xebagacchohang.com luôn cung cấp dịch vụ xe ba gác giá rẻ, vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe Taxi tải và từng quãng đường. Đặc biệt, xebagacchohang.com có giá ưu đãi cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn.  
+ Bảo hiểmNếu để xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hoá, đỗ vỡ trong lúc vận chuyển quý khách sẽ được công ty chúng tôi đền bù theo tỷ lệ phần trăm hư hại theo giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét