Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cần mua sắm những gì khi chuyển về nhà mới?

Gia đình bạn chuẩn bị dọn tới ngôi nhà mới khang trang và đẹp hơn. Đây cũng là một dịp vô cùng trọng đại và bạn luôn muốn việc này diễn ra hoàn hảo nhất. Tuy nhiên bạn lại đang băn khoăn không biết mình cần phải làm gì, mua sắm những gì khi chuyển nhà về nơi mới sao cho phù hợp nhất? Vậy thì bài viết mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Hãy lên kế hoạch sắm đồ đạc trước khi mua


Cần mua sắm những gì khi chuyển về nhà mới?

Ngay khi bạn định hình ở trong đầu toàn bộ đồ đạc cần thiết phải chuyển tới căn nhà mới xong xuôi. Việc tiếp theo mà bạn cần phải làm đó là lên danh sách những vật dụng cần phải sắm mới, hãy tới những cửa hàng uy tín để nhờ người bán vận chuyển nó tới ngôi nhà của bạn, trước khi dịch vụ chuyển nhà giúp bạn chuyển đồ đạc tới khoảng 2 đến 3 ngày trước đó.

Dù là mua sắm những vật dụng gì đi chăng nữa, bạn cũng cần phải lên danh sách và tham khảo mức giá để có thể lường trường được chi phí và mua được những vật dụng cần thiết, tránh tình trạng tiêu tiền hoang phí mà không đúng mục đích.

Những đồ đạc cần mua sắm khi chuyển nhà

Phòng ngủ

Đối với mỗi căn nhà, một trong những nơi quan trọng nhất đó là phòng ngủ. Chính vì thế, bạn cũng cần phải ưu tiên mua sắm những vật dụng trong 2 phòng này trước như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo… Khi mua cũng cần phải chú ý lựa chọn màu sắc và kích thước phù hợp với căn phòng.

Giường ngủ và đệm: 2 thứ này bạn cũng không cần phải quá đắn đo và suy nghĩ nhiều đâu nhé. Bởi vì vào những ngày đầu tiên chuyển nhà, bạn còn phải bận rộn để thực hiện công việc dọn dẹp nhà cửa, nhiều khi đây sẽ là nơi để bạn xem TV hay ăn uống. Trước khi mua, hãy đo diện tích của phòng ngủ, lựa chọn kiểu dáng thích hợp và chất lượng tốt nhưng vẫn đảm bảo được số tiền hiện tại.

Tủ và giá treo đồ: Có khá nhiều cách khác nhau để cất quần áo, tuy nhiên tủ vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu như phòng ngủ của bạn có không gian rộng. Bên cạnh đó giá treo quần áo sẽ giúp căn phòng trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Rèm cửa: Phòng ngủ của bạn có cửa sổ, vậy thì hãy sắm một bộ rèm cửa để tạo ra sự riêng tư và kín đáo cho căn phòng. Bên cạnh đó, đây cũng là vật dụng có tác dụng giúp tránh ánh nắng, tránh gió và bụi, cản âm thanh rất hiệu quả chuyển văn phòng trọn gói .

Phòng khách


Bên cạnh phòng ngủ thì phòng khách cũng được coi là một trong những nơi khá tốn kém chi phí đầu tư. Vì nó thường dùng làm nơi tiếp khách, thể hiện sự trang trọng trong ngôi nhà. Do đó, bạn cũng cần sắm sửa một số đồ dùng sau:

Bàn ghế: Lựa chọn bàn ghế để ở phòng khách nên phù hợp với diện tích và màu sắc tổng thể của căn nhà.

Điều hòa, quạt: Đây là 2 vật dụng phổ biến được dùng trong mùa hè giúp bạn giảm bớt sự nóng bức, tạo cho ngôi nhà sự thoáng mát

Thiết bị chiếu sáng: Đèn thường có nhiều loại và dùng với mục đích khác nhau như đèn chiếu sáng ở phòng khách, khi ăn cơm hay đèn có ánh sáng mờ ảo, đèn ngủ…

Kệ ti vi: Nó cũng rất cần thiết giúp ngôi nhà thêm phần trang trọng hơn.

Phòng bếp

Phòng bếp là nơi ấm cúng và nơi thường xuyên ra vào của các bà nội trợ. Vì thế, bạn cũng nên trang bị những thiết bị, đồ dùng đầy đủ để bữa cơm được đảm bảo nhất từ bát đũa, tủ đựng bát, thùng rác, dụng cụ nấu bếp…

Nếu như bạn đang có ý định chuyển nhà trong thời gian tới mà vẫn chưa tìm thấy một dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào ưng ý, vậy thì hãy liên hệ ngay với công ty Vietnam Moving để được phục vụ tốt nhất nhé. Dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ giúp bạn thực hiện công việc theo quy trình nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét