Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bí quyết hạn chế phát sinh chi phí cực thấp khi chuyển nhà

Không muốn mất quá nhiều chi phí cho việc chuyển nhà, bạn muốn tiết kiệm càng nhiều càng tốt nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu để chuyển nhà nhanh chóng, đúng kế hoạch mà lại ít tiền nhất. Tham khảo nội dung bên dưới ngay!

Tính toán các chi phí chuyển nhà cụ thể 
Để không phát sinh chi phí khi chuyển nhà thì bạn cần lập cho mình một kế hoạch chuyển nhà trọn gói chu đáo, cụ thể. Mọi chi phí từ mua vật liệu để đóng gói đồ đạc cho đến thuê phương tiện vận chuyển đều phải được ghi chú lại, càng chi tiết thì khoảng ngân sách bạn cần bỏ ra sẽ càng ít và quan trọng là nó sẽ hạn chế được tình huống có chi phí ngoài lề, phát sinh thêm.

Để lên kế hoạch, bạn cần xem xét trong gia đình mình có tổng cộng những vật dụng nào, lập danh sách các vật dụng. Tiến hành phân loại các vật dụng và xem những đồ nào có thể để chung với nhau, những đồ nào cần để riêng để khi đóng gói dễ dàng hơn và nó cũng giúp tiết kiệm các đồ sử dụng để đóng gói.

Lưu ý là bạn cần tận dụng các thùng đựng, những đồ không sợ trầy xước hay hư hỏng khi va chạm như sách vở, quần áo bạn có thể sắp xếp vào thùng nhiều bao nhiêu sẽ tốt bấy nhiêu, mọi khoảng trống trong quá thùng đựng bạn nên cố gắng ‘nhét’đồ vào hết. Nhờ đó, khi bạn chuyển nhà, chuyển văn phòng số lượng thùng đồ cũng sẽ ít và kiểm soát đơn giản hơn.

Về các đồ đóng gói, bạn mua các thùng carton lớn, chắc chắn để đựng đồ nên đến các chợ hay tiệm bán giấy để tìm mua các loại thùng này, giá cả sẽ rẻ hơn, tận dụng các thùng giấy có sẵn trong nhà. Dán keo dính các thùng để đảm bảo chúng không bị rách, hư trong quá trình di chuyển.

Về phương tiện vận tải, nếu đồ đạc của bạn không nhiều, khoảng cách từ nơi ở cũ đến nơi ở mới không quá xa, bạn có thể tự vận chuyển, nhờ người thân. Cách này sẽ giúp tiết kiệm chi phí mà bạn cũng không sợ bị mất đồ đạc của mình. Hoặc bạn thuê các xe tải nhỏ, xe gác máy, chi phí cho các loại xe này cũng thấp.

Nhưng với số lượng đồ đạc nhiều, đồ có giá trị, đoạn đường di chuyển xa thì nên thuê xe tải lớn hoặc để yên tâm hơn thì bạn chọn các dịch vụ chuyển nhà.

Liên hệ dịch vụ chuyển nhà uy tín
Muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà không mất nhiều tiền bạn cần lựa chọn những công ty uy tín, có tiếng tăm. Tìm hiểu các gói dịch vụ, nếu công ty đang có khuyến mãi thì nên ưu tiên chọn những gói này để vừa tiết kiệm chi phí lại được cung cấp dịch vụ tốt.

Sau khi chọn được gói dịch vụ ưng ý, bạn cần liên hệ với công ty để trao đổi thêm về các vấn đề như thời gian, địa điểm, trình bày những yêu cầu bạn cần bên dịch vụ đáp ứng, các vấn đề bạn còn thắc mắc để họ giải đáp. Hỏi công ty rõ ràng xem giá cả của họ đưa ra đã là đầy đủ chưa, nếu có sự cố phát sinh thì chi phí, trách nhiệm thế nào.

Khi ký kết hợp đồng cần đọc kỹ từng điều khoản, không rõ điều nào hỏi ngay, giá thành dịch vụ cần ghi lại trong hợp đồng và công ty cam kết chỉ lấy đúng số tiền đã viết trong hợp đồng. Nếu công ty không có văn bản hợp đồng hay thỏa thuận bạn cần yêu cầu một bản để đảm bảo không có trục trặc gì xảy ra.

Tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm
Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm, lần đầu chuyển nhà thì thay vì tự mò mẩn mà không biết cách mà áp dụng đúng hay sai, có giúp giảm chi phí chuyển nhà hiệu quả không, thì sao bạn không tham khảo, hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm.
Đó có thể là những người thân, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh bạn nhưng các công ty tư vấn chuyển nhà chuyên nghiệp. Bạn trình bày những vấn đề, yêu cầu của mình khi chuyển nhà, những người đã từng chuyển nhà hoặc nhân viên tư vấn sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. Có thể là tư vấn cho bạn cách chọn dịch vụ tốt, gói dịch vụ giá bình dân nhưng chất lượng cao…

Chẳng thiệt gì cho bạn khi hỏi ý kiến của mọi người mà có khi còn tìm được những mẹo hay giúp giảm chi phí phát sinh tối đa.

Vận dụng linh hoạt, thông minh các bí quyết trên bạn sẽ không tốn nhiều tiền cho công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng của bạn. Nếu biết thêm các bí quyết hay khác, bạn nên chia sẻ ngay với chúng tôi nhé.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:

  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét