Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Cách trang trí phòng ngủ cho bé sau khi chuyển nhà

Chọn tranh treo tường cho phòng ngủ giúp phát triển tư duy, gần gũi với trẻ

Những bức tranh treo tường hay giấy dán tường phòng ngủ, phòng chơi của bé cần có nội dung là thiên nhiên, phong cảnh, hình động vật dễ thương, hình gia đình… không chọn các hình kỳ quái, đáng sợ để giúp cho trẻ phát triển tư duy tốt, hiểu biết về mọi vật xung quanh mình nhanh chóng, dễ dàng.
Với giấy dán tường có thể là các bức tranh để dán hoặc sơn các màu nền nhẹ nhàng như xanh nước biển, trắng, hồng, vàng, đừng chọn màu nổi, đậm, có hoa văn phức tạp làm mắt bé bị rối, khó chịu.

CHUYỂN NHÀ

Chọn chất liệu mềm mại cho bộ nệm, chăn gối

Da trẻ em thường nhạy cảm, bạn không nên sử dụng các chăn gối nệm giường bằng chất liệu cứng, sần sùi, lựa chọn thích hợp nhất là loại chất liệu mềm mại, an toàn cho sức khỏe của bé như cotton, nó hút ẩm, mềm, mát và nhẹ tạo sự thoải mái cho trẻ khi ngủ nghỉ, chơi đùa. Để bảo vệ trẻ, tránh dị ứng cũng như thương tổn, bạn cũng nên chọn đồ chơi bằng vải cotton, bông mềm nhẹ nhé.

CHUYỂN NHÀ

 

Ưu tiên đồ dùng chất liệu bằng gỗ cho phòng ngủ của bé

Không độc hại cho người dùng cũng là một lý do quan trọng nữa khiến gỗ ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt đối với trẻ em vì trẻ em hay nghịch, gặm các đồ vật chúng thích.
Trẻ em cũng hay làm bừa bộn và làm dơ đồ vật, nên sự lựa chọn tốt nhất là gỗ vì bạn có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt, chỉ cần sử dụng lơ đánh bóng, đánh mạnh lên những vết trầy xước, sau vài chục giây là những vết trầy xước khó chịu nhất cũng sẽ biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới. 
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét