Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Bí quyết mua sắm sau khi chuyển nhà

Xin giới thiệu đến các bạn bí quyết mua sắm sau khi chuyển nhà nhé:
Đừng nên chăm chăm vào các sản phẩm được trưng bày ở showroom, các nơi này để quảng cáo sản phẩm họ thường có cách sắp xếp bố trí từ chọn lựa vị trí đến ánh sáng thiết kế làm sao để tôn vinh vẻ đẹp của sản phẩm. Nếu bạn đến những nơi này và bị ‘đánh lừa’ có thể mua phải sản phẩm tốt nhưng chưa chắc phù hợp với ngôi nhà bạn, giá thành lại cao và không đem lại nhiều tiện nghi như bạn muốn.

SHOWROOM
So sánh giá cả giữa các thương hiệu, cửa hàng để có giá tốt nhất cho những sản phẩm có cùng chất liệu, kiểu dáng, màu sắc.
Bí quyết bài trí cho ngôi nhà toát lên được phong cách riêng:
1.Phòng khách:
Bắt đầu với việc sắp đặt các đồ nội thất lớn, mỗi gian phòng cần được bố trí gọn gàng và có thể tạo được điểm nhấn nhẹ nhàng từ các vật dụng chủ yếu trong phòng tiếp khách. Tivi và các thiết bị giải trí cũng giống như các đồ nội thất khác được xem là có thể bố trí làm điểm nhấn, tạo sư thu hút cho phòng khách. Bạn nên bố trí các thiết bị giải trí trên các bức tường trống.
Sau đó, bạn có thể bố trí chỗ ngồi xung quanh tivi hay các thiết bị giải trí. Hãy đặt chiếc ghế dài nhất, như ghế sofa đối diện với điểm nhấn của phòng khách mà bạn chọn. Với cách bố trí này, sẽ tạo hướng nhìn đến điểm nhấn, giúp tăng ấn tượng cho phòng khách.
Bước tiếp theo, bạn nên bố trí các bộ phận nội thất khác như ghế trường kỷ hoặc ghế ngồi vuông góc với ghế sofa. Nếu muốn tạo sự chú ý đến TV, bạn có thể xoay ghế trường kỷ, hay ghế ngồi hướng về TV, hoặc cách khác xoay cùng hướng với sofa.
Cuối cùng, bạn cần tìm một vị trí thích hợp cho bàn uống nước. Nếu còn thừa không gian, bạn nên đặt bàn giữa thiết bị giải trí và sofa. Khi bố trí bàn vào trung tâm, nên chú ý đến khoảng không gian đủ để đi lại giữa bàn và ghế. Nếu không đủ không gian, bạn có thể đặt bàn giữa ghế ngồi và ghế trường kỷ.
2.Bếp
Bếp trước tiên phải hợp lý. Bố trí đồ vật trong bếp đúng cách sẽ giúp bạn sử dụng bếp một cách dễ dàng và có hiệu quả. Dù căn bếp của bạn được đầu tư mới hoàn toàn hay là được trang bị lại, thì điều quan trọng nhất trước tiên là sự tiện dụng và mức độ ngăn nắp.
Sự ngăn nắp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian sử dụng bếp. Bạn sẽ không mỏi mắt để tìm lọ hạt tiêu trong đống thìa dĩa vì bạn đã có không gian chứa đồ riêng cho từng vật dụng trong bếp từ các dụng cụ hàng ngày cho đến những loại thức ăn khô dự trữ.
Tủ bếp xinh
Tủ bếp thường là vật chiếm nhiều diện tích nhất trong bếp và cũng là nơi dễ bị lộn xộn nhất. Hãy tối ưu hóa không gian chứa đồ bằng cách tự quy định các ngăn chứa đồ cho từng loại vật dụng cụ thể: tất cả các loại đồ hộp cần được dán nhãn và xếp vào cùng một chỗ, các loại gia vị bột nên cho vào các lọ chuyên dụng và đặt lên những ngăn tủ dễ nhìn,... Việc này còn giúp cho bạn tìm đồ dễ dàng hơn.
Cũng nên để ý đến đặc tính của từng loại dụng cụ: khi xếp đồ sứ hoặc thủy tinh vào cùng một ngăn trong tủ, nên tạo nên những khoảng trống giữa chúng để tránh va chạm.
Bạn cũng nên chọn loại tủ có thể thay đổi chiều cao của các ngăn cho phù hợp với từng loại đồ dùng chứa trong đó. Có thể đặt thêm các tấm đợt dự trữ để tăng thêm khả năng chứa đựng của tủ.
Giá đựng đồ bếp
Giá đựng đồ không thể thay thế hoàn toàn tủ bếp nhưng trong một số trường hợp thì lại hiệu quả hơn trong việc chứa đồ, nhất là những đồ vật được dùng thường xuyên.
Đồng bộ
Cũng nên chú ý đến phong cách chủ đạo trong căn bếp của bạn. Những chiếc tủ bếp hoa văn sặc sỡ hay những chiếc giá gỗ dày không phù hợp với căn bếp hiện đại. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự lạc lõng của những chiếc giá bằng kính trơn hay inox trong căn bếp cổ điển.
3.Phòng ngủ (với kệ đa năng)

PHÒNG NGỦ

Cùng chiếc giường to rộng với màu sắc nhã nhặn, căn phòng ngủ này nổi bật lên bởi chiếc kệ đa năng dùng để bày biện các vật dụng trang trí, sách vở hay thậm chí là khung ảnh. Chiếc kệ đẹp này không chỉ giúp lấp đi không gian trống phía đầu giường mà còn mang lại sự tiện ích tối ưu bởi bạn không cần phải đi xa mà vẫn lấy được những thứ mình cần có trên kệ.
Xét trên khía cạnh tổng quan, bức tường trắng chủ đạo, nhấn nhá bằng chiếc giường gỗ cùng bộ chăn ga màu xanh biển nhạt và chiếc kệ đa năng khiến cho căn phòng đơn giản, nhẹ nhàng này trông thật phong cách.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét