Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Giữ sức khỏe trước và sau khi chuyển nhà ra sao?

Các bạn nên tuân thủ những lời khuyên sau:
+ Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể:
Sắp xếp, đóng gói, di chuyển đồ đạc, người đổ nhiều mồ hôi, uống nhiều nước là việc bạn cần ghi nhớ nhiều nhất khi chuyển nhà. Để không quên uống nước, bạn nên đặt trong nhà, ở những vị trí dễ nhìn thấy các thùng đựng nước trà đá, nước lọc.
+ Mang, vác đồ nặng đúng cách:
Mang đồ cũng cần thực hiện đúng cách để không làm ảnh hưởng xấu đến cột sống, lưng của bạn. Không đứng thẳng rồi cúi người nâng thùng đồ lên, tư thế này quen thuộc và mọi người hay sử dụng để khiêng đồ nhưng vô tình nó lại làm hủy hoại cột sống. Nâng thùng đồ đúng cách là bạn dang chân rộng ra 2 bên, hạ đầu gối xuống thấp rồi nâng thùng đồ lên một cách cẩn thận, nhanh chóng.
+ Ngủ đủ giấc là điều rất quan trọng để cơ thể không suy nhược:
Khi chuyển nhà, càng gần ngày chuyển bạn càng nên ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi đúng cách, không tham công tiếc việc. Trước khi chuyển phải lên kế hoạch chu đáo, phân ra ngày nào làm việc nào cụ thể, không dồn việc vào một ngày tránh cho việc nhiều bận rộn, thu xếp không tốt, làm hỏng đồ đạc mà sức khỏe của mình cũng không đảm bảo.

NGỦ ĐỦ KHI CHUYỂN NHÀ

+ Sử dụng đồ bảo hộ khi chuyển nhà
Tránh hít vào những bụi bẩn, vi khuẩn có hại, bạn nên đeo khẩu trang chất lượng để lọc sạch không khí trước khi chúng đi vào phổi, bảo vệ hệ hô hấp tối ưu. Bạn cũng nên đội mũ, nón khi di chuyển bên ngoài cũng khi đi lại trong nhà giúp tóc không bị bẩn do bụi, bảo vệ đầu khỏi các tác hại của ánh nắng, tránh bị đau đầu, mệt mỏi. Đặc biệt, nếu nhà có lắp quạt trần, máy lạnh, khi tháo lắp nên đội mũ bảo hiểm, để nếu có bộ phận nào rơi trúng đầu cũng không bị tổn thương, nguy hiểm.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét