Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chuyển văn phòng

Mỗi công ty đều có một hoặc vài chi nhánh tại những địa chỉ xác định. Tuy nhiên, vì một số lý do như chuyển đến một địa chỉ mới để thuận lợi cho việc làm ăn hơn… thì bạn cũng cần phải chuyển văn phòng công ty tới các địa chỉ đó. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chuyển văn phòng công ty, công việc này cũng cần phải có một kế hoạch rõ ràng để tránh mất thời gian, công sức và tiền bạc.

Để việc chuyển văn phòng diễn ra thuận lợi nhất, bạn cũng cần phải có kinh nghiệm chuyển văn phòng để sao cho việc sắp xếp đồ đạc khoa học, tiết kiệm thời gian và chi phí. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn có thể làm tốt điều này:
Việc đầu tiên bạn cần phải bàn bạc với chủ sở hữu của văn phòng về thời gian chuyển tới để tránh những trục trặc hoặc những rủi ro không đáng có.

Lên kế hoạch cho việc chuyển văn phòng:
Cũng giống như kinh nghiệm chuyển nhà, bạn cần lên kế hoạch trước cho việc chuyển văn phòng. Đây cũng là một công việc không bao giờ thừa, việc này giúp bạn chủ động hơn trong công việc cũng như làm việc trở nên khoa học hơn.

Đóng gói sớm đồ đạc:
Bất cứ thứ gì không cần dùng trước khi chuyển văn phòng trọn gói thì nên được đóng gói gọn gàng vào các thùng, hộp.

Đánh dấu các đồ đạc:
Trước khi chuyển văn phòng bạn cần phải đánh dấu các thùng, hộp đựng đồ. Công việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi đi tìm thùng đồ cần sử dụng trong hàng loạt các thùng, hộp được chuyển văn phòng mới.

Đối với những giấy tờ quan trọng:
Các giấy tờ quan trọng như hợp đồng, giấy tờ công ty, hồ sơ chứng từ… bạn cần phải để riêng và phải đánh dấu cẩn thận. Bạn có thể tự vận chuyển những giấy tờ này đến văn phòng mới để tránh sự nhầm lẫn…

CHUYỂN VĂN PHÒNG

Hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp ích cho quý khách trong việc chuyển văn phòng. Và nếu quý khách muốn tìm đội xe ba gác nhiệt tình, dịch vụ tốt, bảo đảm thời gian, bảo đảm sự an toàn của hàng hóa, hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

xe ba gac cho hang

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét