Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chuyển nhà trong mùa mưa và những biện pháp khắc phục

Thời tiết là một trong những vấn đề khó khăn nhất ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuyển nhà. Nếu bạn đang có ý định chuyển nhà trong mùa mưa này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích về dịch vụ chuyển nhà trong mùa mưa và những biện pháp khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!

Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến sự đòi hỏi nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vì thế, việc tìm kiếm một môi trường sống với những tiện ích hiện đại đã khiến nhiều gia đình chuyển chỗ ở. Để đáp ứng cho nhu cầu cần thiết đó mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã ra đời với hiệu quả làm việc chất lượng và nhanh chóng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ này hoạt động trong mọi thời gian, không kể những ngày nghỉ lễ tết hay bị ngăn cản bởi thời tiết. Tuy nhiên, trời mưa chính là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới công việc vận chuyển nhà. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tác động của trời mưa tới việc chuyển nhà và những biện pháp khắc phục hiệu quả ngay nào!

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ

Tác động của trời mưa tới việc chuyển nhà

Xét về khía cạnh phong thủy thì cơn mưa trong ngày chuyển nhà sẽ giúp bạn gột rửa những điều xấu ở nhà cũ, khởi nguồn cho sự sống hạnh phúc tràn trề và luôn gặp nhiều may mắn. Có ý kiến còn cho rằng nếu ở nhà cũ của bạn có các cô hồn thì nếu gặp trời mưa chúng sẽ không thể theo bạn sang nhà mới được, đây là điều cực kỳ tốt.

Nhưng, xét về ảnh hưởng thực tế thì bất lợi khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng mà gặp mưa sẽ khiến công việc trở nên khó khăn hơn rất nhiều, chẳng hạn như:

+ Những đồ gia dụng, đồi điện tử hay điện lạnh nếu không được đóng gói, bao bọc cẩn thận sẽ khiến nước mưa ngấm vào, gây ra chập cháy và hỏng hóc không sử dụng được nữa.
+ Một số đồ nghệ thuật như tranh vẽ sẽ bị hỏng, nhoen màu khi gặp nước mưa.
+ Các đồ chăn màn, đệm, ga gối hay quần áo sẽ phát sinh ẩm mốc khi gặp mưa mà chủ nhà không để ý lại cất chúng vào trong tủ trong một thời gian dài.
+ Việc vận chuyển chuyển đồ đạc lên cũng như xuống xe phải cẩn trọng hơn, bởi chỉ cần xảy ra một sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến người vận chuyển đồ trượt chân, làm rơi vỡ, hư hỏng đồ đạc.

Biện pháp khắc phục chuyển nhà trong mùa mưa

Trong trường hợp bạn đã chọn được dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho gia đình với thời gian và địa điểm cụ thể đã được ấn định nhưng lại gặp phải trời mưa thì phải làm sao? Có thể bạn sẽ nghĩ đến giải pháp là dời việc chuyển nhà sang ngày khác để thuận tiện  hơn. Nhưng đó không phải là phương án giải quyết tốt nhất.

Việc chuyển nhà cần được tiến hành vào một ngày tốt, và nếu ngày tốt của bạn đã được chọn thì đừng nên thay đổi kế hoạch tránh bỏ lỡ ngày đẹp. Ngoài ra, việc trì hoãn sẽ dân đến sự thay đổi những dự định trước đó của bạn cũng như của các thành viên trong gia đình bạn. Bạn đừng quá lo lắng, bởi hiện nay các dịch vụ chuyển nhà uy tín và chất lượng sẽ hoàn toàn có thể giúp bạn quẳng gánh lo này đi thật dễ dàng.

Tất cả đồ đạc của ngôi nhà bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối ngay từ lúc nhấc lên khỏi vị trí cũ cho đến khi sắp xếp tại vị trí trong ngôi nhà mới. Một số giải pháp để thực hiện công việc vận chuyển thuận tiện và an toàn trong ngày mưa đó là nhân viên dịch vụ sẽ sử dụng nilon chống thấm nước để bao bọc quanh đồ đạc, tiếp đó đồ đạc sẽ được bảo vệ lần 2 bằng cách cho vào trong các thùng hàng có khả năng chống thấm hiệu quả.

Cuối cùng sẽ là lớp bảo vệ đồ đạc lần 3 được sử dụng bạt lớn để che phủ cho các thùng đồ không bị dính nước từ thềm nhà ra tới tận xe tải vận chuyển. Như vậy, chắc chắn đồ đạc của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối 100% ngay cả trong những ngày trời mưa to, gió lớn.

Chuyển nhà trong mùa mưa và những biện pháp khắc phục đã xua tan nỗi lo trong bạn về vấn đề khi chuyển nhà gặp trời mưa chưa nào? Bạn sẽ chẳng còn phải bận tâm về tài sản của gia đình nữa khi chúng đã được nhân viên vận chuyển bảo vệ thật an toàn. Việc lúc này bạn nên làm chính là hãy bắt một chuyến xe và di chuyển đến ngôi nhà mới để tận hưởng những tiện ích của dịch vụ chuyển nhà trọn gói mang lại mà thôi.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét