Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cách tiết kiệm chi phí chuyển nhà

1. Tiết kiệm ngay từ đầu: Nếu bạn ở nhà thuê, chắc chắn bạn có kế hoạch cho việc di chuyển, đến một ngôi nhà lớn hơn, tiện nghi hơn và hợp phong thủy hơn. Vì vậy, cùng với việc tiết kiệm tiền để mua hoặc thuê nhà hãy tiết kiệm thêm mỗi ngày vài chục nghìn tiền chuyển nhà. Việc làm này nế duy trì được lâu dài bạn sẽ có một khoản kha khá khu tính đến chuyện chuyển nhà mới.

2. Tích lũy dụng cụ đóng gói
Thông thường, đồ dùng trong gia đình sẽ nhiều đồ vụn vặt, do đó, mỗi lần bạn mua vật dụng gì mới cho gia đình, hãy giữ lại thùng carton, sẽ hữu dụng cho việc đóng gói sau này. Bạn cũng có thể xin thêm thùng carton từ bạn bè, người thân để tiết kiệm chi phí khi chuyển nhà.

cach-tiet-kiem-chi-phi-chuyen-nha

Giấy báo cũng rất hữu dụng cho việc đóng gói, bạn có thể dùng nó để chèn, bọc lót trước khi chất đồ vào thùng. giấy báo lại là dụng cụ hữu ích giữ cho đồ sứ khỏi các va chạm và hư hao. Đồ đạc cũ của bạn, của con bạn cũng có ích khi bạn đóng gói, bạn có thể chèn xung quanh thùng, cách li đồ đạc an toàn với va chạm bên ngoài.

3. Chuẩn bị kế hoạch hoàn hảo
Việc lên kế hoạch chuyển nhà trước, thống kê đầy đủ những việc phải làm, lên thời gian cho từng việc cũng là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm chi phí chuyển nhà.

4. Thanh lí đồ dùng cũ
Quần áo trẻ con chỉ mặc vài lần, đồ bầu, đồ chơi trẻ em, sách cũ, giường, tủ lạnh, máy giặt, kệ chén đĩa, … hoàn toàn có thể mang đi bán (nếu như bạn không có người để tặng, cho). Cách làm này vừa đỡ tốn thời gian, công sức bạn chuyển chúng đến nơi ở mới, vừa mang lại cho bạn một khoản hời lớn, có thể đủ tiền chi cho dịch vụ chuyển nhà.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét