Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Cách giảm áp lực khi chuyển văn phòng

Hiện tại công ty bạn đang có ý định chuyển văn phòng tới địa điểm mới. Nhưng, bạn vẫn vô cùng lo lắng do chưa lên một kế hoạch cụ thể nào, càng áp lực hơn khi khối lượng công việc và đồ đạc cần phải chuyển quá nhiều. Vậy thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể giảm đáng kể lượng công việc khi chuyển văn phòng, vừa không mệt mỏi lại tiết kiệm thời gian nhé!

Hãy lên một danh sách những việc cần làm


Điều đầu tiên mà bạn cần thực hiện, đó là lập một danh sách tất cả những công việc cần phải làm trong quá trình chuyển văn phòng chẳng hạn như đóng gói đồ đạc, mua sắm các loại thùng carton, sắp xếp đồ đạc đóng gói, vận chuyển đồ nào trước, đồ nào sau… Điều này sẽ có tác dụng giúp cho bạn và những người khác có thể tiết kiệm được thời gian, đồng thời vừa không bỏ sót bất cứ một công việc nào.

Trong quá trình lên kế hoạch chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói  cần phải sắp xếp mọi thứ sao cho thật khoa học, hợp lý nhất để có thể ước lượng chính xác công việc mà bạn cần thực hiện. Điều đó, sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm công sức và thời gian hiệu quả nhất. Hãy xác định thật chính xác, thứ tự những công việc cần làm, từ đó đưa ra những phương án giải quyết cụ thể.

Công ty bạn chưa từng có kinh nghiệm chuyển văn phòng, do đó không thể nào tránh được một số căng thẳng áp lực. Đặc biệt, nhân viên không nhiều hoặc chủ yếu là phụ nữ, nó khiến bạn băn khoăn và lo lắng. Cũng chính vì lý do đó, việc xử lý và sắp xếp mọi thứ theo trật tự nhất định trong công việc cần làm sẽ giúp bạn và những người khác giải quyết định công việc trở nên nhanh chóng hơn. 

Bạn cũng nên chú ý rằng, tuyệt đối đừng cho toàn bộ đồ đạc vào trong thùng carton. Bởi lẽ, như thế có thể khiến quá trình di chuyển gặp khó khăn. Hơn nữa, với những đồ đạc dễ bị vỡ, hãy kiểm tra và tiến hành đóng gói thật cẩn thận, còn những món đồ có tính độc hại tốt nhất nên đựng chúng ra riêng.

Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng tháo dỡ, đóng gói


Một trong những công việc khiến nhiều người cảm thấy đau đầu và mệt nhất đó là tháo dỡ đồ đạc, đóng gói văn kiện, đồ dùng và vận chuyển đồ đạc tới văn phòng mới. Đặc biệt, nếu như bạn tự mình thực hiện việc chuyển văn phòng thì điều đó sẽ càng trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Vì một số đồ đạc khi tháo lắp thường khá phức tạp, đòi hỏi phải có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp mới có thể thực hiện được.

Đối với những loại sổ sách, giấy tờ quan trọng tốt nhất nên cất vào trong hộp riêng và đánh dấu lại để tránh nhầm lẫn. Hơn nữa, làm như vậy cũng tránh được hiện tượng bị thất lạc, khi chuyển tới nơi mới sẽ dễ kiếm hơn.

Tìm dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp


Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét