Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Tại sao trẻ hay khóc suốt đêm khi chuyển về nhà mới?

Rất nhiều gia đình băn khoăn và lo lắng khi gặp phải tình trạng trẻ nhỏ thường xuyên quấy khóc khi vừa chuyển nhà mới.

Thậm chí nhiều người còn nghĩ tới những việc mê tín dị đoan, mời thầy cúng về giải hạn, làm lễ…nhưng tình hình không hề suy chuyển. Điều này khiến cuộc sống của các gia đình đảo lộn, sức khỏe của mọi người trong nhà bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tuy nhiên, theo lời giải thích của các chuyên gia xây dựng, chuyên gia phong thủy, dịch vụ chuyển nhà  và ngay cả các gia đình đã có kinh nghiệm “từng trải” qua chuyện này, chính sự bày trí phạm phong thủy, thiếu ánh sáng hoặc quá nhiều ánh sáng, và việc lắp đặt có thiết bị điện từ trong phòng đã gây ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý và sức khỏe của trẻ nhỏ.

Tại sao trẻ khóc suốt đêm khi chuyển nhà mới ?

Thông thường khi trang trí phòng cho trẻ nhỏ, bố mẹ thường yêu cầu kiến trúc sư sử dụng rất nhiều gam màu sắc sặc sỡ, chói lòa. Cùng với nguồn điện được sử dụng nhiều trong phòng, điều này đã tạo ra nguồn năng lượng dương rất mạng, không tốt cho giấc ngủ của trẻ nhỏ.

Nguy hiểm hơn là những bức xạ điện từ phát rất mạnh, nhiều hơn hẳn các gia đình bình thường khác. Thiết bị  wifi đặt trong phòng, camera theo dõi đặt trên đầu trẻ, cũng như các bức xạ điện tử ở các phòng bên cạnh…gây nên những giấc ngủ chập chờn, những cơn quấy khóc thường xuyên ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra, nhiều gia đình có em bé mới sinh được vài tháng, nôi của em bé lại được đặt thẳng với cửa. Mặc dù không quá gần nhưng đối với một đứa trẻ thì ảnh hưởng rất nhiều. Bên cạnh đó, khi mới chuyển nhà, mùi sơn tường, mùi nhà mới thường chưa được bay đi hết, gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu ngay cả với người lớn. Vì vậy, trước khi dọn đồ chuyển nhà, chuyển văn phòng mới, các gia đình hãy chú ý hơn tới việc khử mùi này.

Về hướng khắc phục, các chuyên gia thường yêu cầu cha mẹ hãy bỏ hết các thiết bị điện từ ra khỏi phòng của bé (mà hầu hết các đồ vật đó hiếm khi được sử dụng), chuyển văn phòng của bé tách xa ra khỏi phòng làm việc để tránh ảnh hưởng bức xạ. Theo phong thủy phòng ngủ, nôi được đặt chếch, và cách xa cửa sổ và cửa ra vào. Đối với những bé ngủ chung phòng với cha mẹ, cần dọn sạch sẽ đồ chơi, quần áo của bé ra khỏi phòng ngủ của cha mẹ. Phòng ngủ chính trở lại là không gian riêng tư đúng nghĩa giúp cuộc yêu cũng như những cuộc trò chuyện của hai vợ chồng hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, đồ đạc của bé cần được bố trí gọn gàng và vừa phải ở các không gian khác trong nhà nhằm tạo độ thông thoáng cho các nguồn năng lượng tốt được lưu thông, giúp bé không còn quấy khóc, đảm bảo được những đêm ngủ ngon giấc, đảm bảo cho tinh thần và sức khỏe của trẻ được phát triển một cách bình thường.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 

Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)


Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét