Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Cách chuyển các bức tranh đá quý

Chuyển các bức tranh đá quý trong khâu chuyển nhà là điều đáng để bận tâm,vì đây không phải là công việc chuyển hàng hóa bình thường mà đây là những vật dụng dễ vỡ nên đòi hỏi người vận chuyển,tháo dỡ,sắp xếp phải hết sức cẩn thận và kiên nhẫn.
Đầu tiên cần phải tháo tranh cẩn thận
Không nên làm cẩu thả, vội vàng bởi đánh rơi tranh đá quý sẽ làm vỡ khung tranh, hỏng toàn bộ bức tranh thiệt hại về mặt thẩm mĩ và giá trị của chúng, đặc biệt là các bức tranh đắt tiền.

Đóng gói tranh đúng cách

Tranh đá quý rất dễ bị hổng và rơi vỡ nếu nhân viên không chuyển chúng cẩn thận. Chỉ cần một cú va chạm nhỏ cũng có thể kiến khung kính vỡ tan.chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đóng gói như bọc bong bóng, giấy cứng, kéo, băng dính…

images (3)

 

Vận chuyển

Quá trình vận chuyển an toàn sẽ giúp cho bức tranh của chúng ta trở nên an toàn. Đội ngũ nhân viên vận chuyển nên di chuyển cẩn thận, nhẹ nhàng và chắc chắn khi khiêng tranh ra ngoài xe tải, đặc biệt là các bức tranh kích thước lớn.
chien-luoc-van-chuyen-4
Ngoài ra, khi xếp đồ lên xe, mặc dù tranh đã được đóng gói kĩ lưỡng xong cũng có nhiều khả năng tổn thương do bị các vật nặng khác đè lên. Do đó, hãy đặt tranh ở một vị trí thích hợp khi chất đồ lên xe tải, không để các vật sắc, nhọn hay quá nặng đè lên bề mặt tranh.
Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của xebagacchohang.com: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét