Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Vì sao bạn nên chuyển nhà

1.Chính sách trợ vốn của nhà nước
Hiện nay, với chính sách khuyến khích phát triển của Nhà nước, cho vay vốn để ổn định cuộc sống,……nhiều gia đình đã quyết định chuyển nhà tới những nơi có điều kiện sống tốt hơn, ổn định hơn vì ông bà ta có câu "an cư, lạc nghiệp", khi chúng ta không còn phải lo ngại về nơi sinh sống thì mới có thể dồn hết sức vào công việc để phát triển sự nghiệp.

2.Nơi ở cũ mang lại nhiều xui xẻo
Với nhiều người, họ quan niệm rằng: Nơi ở là yếu tố quyết định tới sự may mắn, tài lộc, bình an cho cả một gia đình. Chính và vậy, khi nơi ở chỉ mang lại những điều xui xẻo, sóng gió, làm ăn không “Thuận buồm xuôi gió” cho gia đình thì họ quyết định chuyển đến ngôi nhà mới để tìm lại những điều may mắn, tài lộc cho gia đình. Ta cũng có thể nói nôm na là nơi ở cũ không hợp phong thủy nên gia chủ chưa thể phát triển sự nghiệp suôn sẻ được. Điều này diễn ra thường xuyên và chủ yếu đối với các gia đinh kinh doanh, làm ăn buôn bán.


3.Khi kinh tế ổn định hơn
Có rất nhiều gia đình ở trọ, ở thuê hoặc ở nhờ nhà bà con, bạn bè, khi điều kiện kinh tế gia đình đã khá hơn họ muốn chuyển nhà tới ngôi nhà mà họ có quyền sờ hữu riêng. Bởi, khi sở hữu ngôi nhà riêng, nó mang đến rất nhiều lợi ích như: không phải lo lắng về vấn đề tiền trọ hàng tháng, có nơi chốn đi về nghỉ ngơi ổn định, cuộc sống gia đình được xây dựng trên chính tổ ấm của mình.

Xe ba gác chở hàng xin kính chào quý khách 
logo
+ Chuyên nhận chở hàng & chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng:
  • Với độ trải rộng khách khắp 24 quận, huyện trong và ngoại thành HCM như : xe ba gác chở hàng Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10, Quận 1...
  • Đặc biệt có giảm giá cho sinh viên, công nhân chuyển phòng trọ. 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
Địa chỉ: VP 292/2/9 Bà Hạt, P.9, Q.10
Điện thoại: 0906.338.775 - 096.448.0242
(Anh Thế - Đội Trưởng Đội Xe Ba Gác Chở Hàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét